บอกลาผิวแพ้ง่ายด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

บอกลาผิวแพ้ง่ายด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

บอกลาผิวแพ้ง่ายด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

บอกลาผิวแพ้ง่ายด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey ปัญหาผิวในช่วงหน้าฝนที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องเจอมีทั้ง ผิวมันเยิ้ม แพ้ง่ายและสิวบุกหนักมากนะคะ ซึ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย ต้องเลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน แป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง และแป้งพัฟคุมมันควรมีความอ่อนโยนมาก ๆ และเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวลค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

ทำไมผิวแพ้ง่ายต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare โดยการนำแป้งข้าวเจ้ามาค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรมการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เรียกว่า R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตแป้งข้าวคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

ความอ่อนโยนของแป้งข้าวคุมมันหรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งข้าวผิวแพ้ง่าย นอกจาก Lady Audrey จะผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% แล้วยังเป็นแป้งพัฟคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil นับว่าเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่แม้แต่สตรีมีครรภ์สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ส่งผลเสียต่อทารกด้วยค่ะ

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงหมดปัญหาหน้ามัน

แป้งคุมมัน Clean Beauty ที่คนผิวง่ายวางใจ

จากการที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้แป้งข้าวคุมมันไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน หรือ Asbestos ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเท่านั้น แต่แป้งคุมมันออร์แกนิคไม่สะสมอยู่ในปอด ไม่ตกค้างอยู่ร่างกาย แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมัน และก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจ ที่สำคัญแป้งคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมันยังไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันผสมรองพื้น ติดทน คุมมัน 12 ชั่วโมง

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันสูตรออร์แกนิค

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95