ครีเอทลุคแต่งหน้าตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

ครีเอทลุคแต่งหน้าตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

ครีเอทลุคแต่งหน้าตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้นะคะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลตรุษจีนกันแล้วนะคะ วันนี้แอดมินจะพาอาหมวยมาครีเอทลุคตรุษจีนสุดปัง เพื่อเตรียมรับอั่งเปาตั่วตั่วไก๊ในเทศกาลตรุษจีน 2023 นี้กันค่ะ และความพิเศษในวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันที่ช่วยปกปิดติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี และแป้งฝุ่นคุมมันที่ช่วยเซ็ทผิวได้แมทอยู่หมัด มาแนะนำสาว ๆ ด้วยค่ะ

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

เรามาแต่งหน้าตรุษจีนตามนางเองสุดน่ารัก ตีลี่เร่อ ปา กันนะคะ ลุคนี้ลงงานผิวด้วยคุชชั่นหรือรองพื้นเนื้อแมทนะคะ และเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน เพิ่มความเรียบเนียนและปกปิดขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนะคะ และแต่งตาโทนน้ำตาลทอง กรีดอายไลน์เนอร์สีดำ ปัดแก้มอ่อน ๆ และทาลิปสติกสีแดง เป็นลุคเมคอัพตรุษจีนที่สดใส

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

นางเองจีนคนต่อมาที่เราจะไม่แต่งหน้าลุคตรุษจีนตามไม่ได้เลยก็คือ หยางมี่นะคะ โดยลุคนี้หยางมี่ลงงานผิวเนื้อแมท ทั้งการเซ็ทผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันโปรงแสง และเพิ่มความเป๊ะด้วยแป้งคุมมันเนื้อแมท เขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม และแต่งตาโทนสีทอง ใช้อายแชโดว์สีทองลงขอบตาล่างด้วยนะคะ กรีดอายไลน์เนอร์บางมาก ๆ ส่วนขนตาจะติดขนตาเป็นช่อเล็ก ๆ ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีแดงเนื้อแมทค่ะ

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

ลุคต่อมาสำหรับอาหมวยที่อยากแต่งตาโทนแดงนะคะ โดยหลังจากที่เซตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและลงแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวแล้ว เราจะเขียนคิ้วให้เป็นเส้นธรรมชาติที่สุดนะคะ หลังจากนี้ใช้คอนซิลเลอร์เก็บทรงคิ้วให้คมค่ะ ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตา ลงชิมเมอร์สีทองตั้งแต่หัวตามาถึงกลางตา ใช้อายแชโดว์สีแดงลงให้ชิดขนตาตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาเลยนะคะ ขอบตาล่างลงชิมเมอร์สีทองที่หัวตาถึงกลางตา และใช้อายแชโดว์สีแดงลงที่กลางตาจนถึงหางตา กรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลให้เป็นเส้นบาง ๆ นะคะ คอนทัวร์จมูกและแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีแดงอมส้มค่ะ

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

สำหรับสาว ๆ ที่อยากแต่งหน้าโทนน้ำตาลอมส้มก็ต้องลุคนี้เลยค่ะ โดยเราจะใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลลงให้ทั่วเปลือกตาทั้งสองข้างและขอบตาล่างนะคะ ตามด้วยอายแชโดว์สีส้มอมน้ำตาลลงชิดขอบตา และไล่ลงมาที่ขอบตาล่างใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทาที่ขอบตาล่างค่ะ ท็อปกลางตาและขอบตาล่างด้วยชิมเมอร์สีทอง ใช้ชิมเมอร์ที่สว่างที่สุดทาที่หัวตานะคะ และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทำดอลลี่อาย ใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลกรีดเป็นเส้นบาง ๆ และใช้อายไลน์เนอร์สีขาวกรีดที่หางตาบาง ๆ จากนั้นคอนทัวร์จมูกและกรอบหน้าเบา ๆ ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีส้มเบา ๆ ปัดไฮไลท์เบา ๆ ที่จมูก และทาลิปสติกสีส้มอิฐค่ะ

ครีเอทลุคแต่งตรุษจีน 2023 สวยรับทรัพย์

ลุคต่อมาคืออาหมวยสุดเฉี่ยวนะคะ หลังจากที่เราเซ็ทผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันแล้ว ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลให้ทั่วเปลือกตานะคะ จากนั้นทาอายแชโดว์สีน้ำตาลที่ขอบตาล่างตั้งแต่กลางตาไล่ไปถึงหางตา แล้วทาชิมเมอร์สีทองท็อปที่หัวตาไปจนถึงกลางตาและไล่ลงมาที่ขอบตาล่างนะคะ ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทำดอลลี่อาย และปัดมาสคาร่ากรีดอายไลน์เนอร์ ใช้ลิปสติกสีแดงจุดไฝที่หางตาทั้งสองข้าง สร้างมิติให้หน้าคอนทัวร์จมูกและปัดไฉไลท์ที่จมูก ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกสีแดงค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

แต่งหน้ารับอั่งเปาทั้งทีเราจะปล่อยให้ผิวหน้ามันเยิ้มไม่ได้เลยนะคะ สาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันที่มีความโปร่งแสงมาเซ็ตรองพื้น เพื่อให้ผิวหน้าแมทเรียบเนียน จากนั้นเพิ่มเป๊ะด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนทาน แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งพัฟคุมมันบางเบาไม่หนักหน้า แต่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมอย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey นะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันผสมรองพื้นปกปิดเนียนสวย

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน ลบผิวมันคงความแมทยันค่ำ

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95