แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนเมคอัพก็ติดทน

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนเมคอัพก็ติดทน

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนเมคอัพก็ติดทน

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนเมคอัพก็ติดทน อากาศบ้านเราในช่วงนี้ร้อนสุด ๆ เลยนะคะ สาว ๆ ที่แต่งหน้าทุกวันก็ต้องเจอกับปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มจนเมคอัพละลายในระหว่างวัน ซึ่งวันนี้แอดมินมีทริคแต่งหน้าในหน้าร้อนนี้ไม่ให้เมคอัพละลายมาฝากสาว ๆ พร้อมแนะนำแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนตลอดวัน แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ด้วยผลิตจากสารสกัดธรรมชาติมาแนะนำค่ะ

ออกกำลังกายหนักหน้าก็เป๊ะด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ทริคแต่งหน้าติดทนเมคอัพไม่ละลายในหน้าร้อน

  1. เลือกครีมกันแดดเนื้อบางเบา

ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ เลยนะคะ และห้ามลืมทาเด็ดขาด เพราะครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่พร้อมทำลายผิว ทั้งยังช่วยป้องกันความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ต่าง ๆ ซึ่งครีมกันแดดใหม่ ๆ จะมีเทคโนโลยีกันแสงสีฟ้าด้วยค่ะ โดยครีมกันแดดที่สาว ๆ เลือกควรมีค่า SPF 50+ PA++++ จะดีที่สุดค่ะ และสาว ๆ ควรเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว มีเนื้อที่บางเบาและซึมเข้าผิวได้เร็วด้วยค่ะ

  1. ไพรเมอร์ช่วยควบคุมความมันและเมคอัพติดทน

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันมาก ๆ ควรลงไพรเมอร์ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนและไพรเมอร์ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไพรเมอร์ช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดวันด้วยค่ะ

  1. รองพื้นเนื้อแมท

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ไม่ว่าสาว ๆ จะมีสภาพผิวแบบไหนก็มันเยิ้มได้ทั้งนั้น ซึ่งสาว ๆ ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมทที่ช่วยควบคุมความมัน และรองพื้นติดทนตลอดวัน ให้การปกปิดเรียบเนียน จะช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูเป็นธรรมชาติและเมคอัพยังติดทนไม่ไหลเยิ้มในระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

  1. ลงแป้งฝุ่นคุมมันช่วยเซ็ตเมคอัพ

หลังจากที่เราลงงานผิวเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ ควรลงแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซ็ตรองพื้นให้มีความแมทและติดทนมากขึ้น อย่างที่กล่าวไปข้างต้นในหน้าร้อนแบบนี้ไม่ว่าสาว ๆ จะมีสภาพผิวแบบไหน ถ้าไม่ลงแป้งฝุ่นคุมมันยังไงผิวหน้าก็ไหลเยิ้มค่ะ ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันที่เลือกใช้ควรเป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงเนื้อละเอียด เป็นแป้งข้าว Translucent ที่มีเนื้อบางเบา ช่วยเผยผิวเปร่งประกายและดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม อย่างแป้งฝุ่นคุมมัน Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

  1. แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนตลอดวัน

หลังจากที่เราเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันแล้ว สาว ๆ ที่ต้องการให้เมคอัพติดทนและต้องการการปกปิดมากยิ่งขึ้น จะลงแป้งพัฟคุมมันอีกที โดยแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่เลือกใช้นั้น ควรเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนนาน ให้การปกปิดแต่เนื้อแป้งคุมมันบางเบาไม่หนักหน้า ที่สำคัญแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ช่วยล็อคผิวหน้าให้แมทอยู่หมัดได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้อย่างแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

โบกมือลาปัญหาสิวด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

เลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ผิวหน้าของเรามักจะมักเกิดความมันได้ง่าย ๆ ยิ่งเรามีสภาพผิวที่มันเยิ้มและรูขุมขนกว้างด้วยแล้ว ผิวหน้าของเราจะผลิตน้ำมันออกมามาก และเกิดการอุดตันที่รูขุมขน จนทำให้เกิดการระคายเคืองและปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ง่ายค่ะ แน่นอนว่าการเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ โดยทั่วไปอาจก่อให้เกิดการอุดตันได้ และแป้งพัฟคุมมันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวมันเยิ้มรูขุมขนกว้างอย่างเรา ควรเลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ที่ใช้สารสกัดธรรมชาติในการผลิตแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายหรือ Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์และ Mineral Oil แต่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าของไทย 100% ในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน ทั้งยังเป็นการนำแป้งข้าวของไทยมาผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

Lady Audrey ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ให้การปกปิดเรียบเนียน ช่วยความคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด ทั้งยังมาพร้อมค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF25 PA+++ ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95