ก้าวข้ามทัลคัมขจัดความมันเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

ก้าวข้ามทัลคัมขจัดความมันเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

ก้าวข้ามทัลคัมขจัดความมันเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

ก้าวข้ามทัลคัมขจัดความมันเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey การเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ดี ไม่ต่างจากการเลือกตั้งเลยนะคะ ยิ่งพักนี้อากาศบ้านเราอุณหภูมิพุ่งสูงมาก ๆ แต่งหน้าออกจากบ้านได้ไม่นาน ผิวหน้าก็มันเยิ้มสุด ๆ เราต้องเลือกแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แป้งคุมมันได้อยู่หมัด ที่สำคัญใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้เราจะก้าวข้ามความมันได้อยู่หมัด เพียงเลือกแป้งข้าวคุมมันเพื่อผิวแพ้ง่ายอย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กันค่ะ

เลือกแป้งข้าวคุมมันเพื่อผิวแพ้ง่าย

ทัลคัมตัวการร้ายก่อให้เกิดปัญหาผิว

สาว ๆ เคยสังเกตไหมคะ ทำไมใช้แป้งพัฟคุมมันทั่วไปแล้ว ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองจนเกิดปัญหาผิว ทั้ง สิวผด หรือสิวอุดตันได้ง่ายมาก ๆ นั่นก็เพราะแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันทั่วไปนั้น ผลิตจากแร่หินทัลคัมที่นำมาบดให้ละเอียด จากนั้นนำไปผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อ เข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันต่อไป แล้วจึงนำแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ

เลือกแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey

แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัม สามารถดูดซับความมันได้ดีช่วยให้ผิวลื่นและเรียบเนียนได้ก็จริง แต่แป้งเครื่องสำอางจากทัลคัมหากใช้ไปนาน ๆ สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ไม่ว่าจะเป็น โรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ เกิดผดผื่นแพ้ได้ และสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง หากใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันติดต่อกันไปนาน ๆ แป้งคุมมันจากทัลคัมสามารถอุดตันที่รูขุมขนได้ง่าย จนก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และทำให้เกิดสิวอุดตันและสิวผดตามมาได้ค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2023 จากธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2023 เพื่อผิวแพ้ง่าย

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย มันเยิ้ม การเลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % และไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายทั้ง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil อย่างแป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey ที่ได้คิดมาอย่างดีแล้วว่าแป้งคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมันที่สามารถย่อยสลายได้ในร่างกาย ต่อให้เป็นสิวหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เพราะแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว Lady Audrey ขึ้นชื่อในเรื่องความอ่อนโยนมาก ๆ ถึงขนาดที่แม้แต่คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้แป้งคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95