ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด

ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด

ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด

ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด เป็นไหมคะ เวลาเห็นสิวผุดขึ้นมาบนใบหน้า เราก็อดใจไม่ได้ที่จะไปบีบไปแกะมัน แน่นอนว่าสาวๆ บางคนพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้ไปบีบสิวแล้ว แต่พอเห็นก็อดไม่ได้ต้องบีบ ต้องจับ ต้องแกะมันออก แน่นอนว่าพฤติกรรมเหล่านี้ยิ่งทำให้เกิดสิว รอยดำและรอยแดงต่างๆ ได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ แต่จะเป็นเพราะอะไรนั้น แอดมินมีคำตอบค่ะ

แป้งข้าวคุมมัน Non-Toxic Beauty สูตรอ่อนโยน

หยุดพฤติกรรม จับ บีบ แกะ ถ้าไม่อยากหน้าพัง

รู้หรือไม่คะ มือเราเป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรกและแบคทีเรียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ เพราะมือเราต้องสัมผัสสิ่งของต่างๆ ตลอดเวลา และเราเอามือมาจับหน้า บีบหรือ แกะสิว จึงทำให้สิ่งสกปรกต่างๆ มาสัมผัสใบหน้าของเราและเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิวได้ง่ายขึ้นค่ะ และยิ่งเราอยากปราบสิวแบบเร่งด่วนด้วยวิธีบีบสิว นั่นคือสิ่งที่ทำให้สิวอยู่กับเรานานเข้าไปอีก

เพราะนอกจากสิวจะไม่หายแล้วก็ยังทิ้งรอยแดง-รอยดำไว้อีก และยิ่งไปกว่านั้นอาจเกิดสิวซ้ำใหม่ เพราะเชื้อแบคทีเรียยังไม่หายไปไหน แต่มันซุ่มตัวเพื่อกลับมาโจมตีผิวหน้าเราใหม่นั่นเองค่ะ และถ้าหากจับ บีบ แกะ ในขณะที่ผิวหน้ามันเยิ้ม จะยิ่งไปรบกวนผิวยิ่งกว่าเดิม เพราะสิ่งสกปรกที่อยู่ที่มือเรามากมาย หากนำไปจับหน้าแล้ว อาจเกิดสิวและอักเสบได้

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

เลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว

นอกจากนี้การเลือกใช้แป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เป็นตัวช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ อย่างผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ที่ไม่ก่อให้เกิดการตกค้าง แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% และเป็นเครื่องสำอางในกลุ่ม Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ ผิวมันแพ้ง่ายค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2024 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2024 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

ไม่อยากหน้าพังหยุดจับ บีบ แกะ สิวเด็ดขาด

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey