แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

LadyAudrey-แป้งคุมมัน-2024

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว เครื่องสำอางที่สาวๆ ขาดไม่ได้ก็คือแป้งคุมมันหรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่าแป้งพัฟคุมมันนะคะ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันทั้งแบรนด์ไทยและเทศออกมาให้เราได้เลือกใช้กันเยอะมากๆ ซึ่งในปี 2024 นี้แอดมินได้รวบรวมแป้งคุมมันเนื้อบางเบา ช่วยให้หน้าเนียนกริบ แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ตั้งแต่แป้งคุมมันราคาหลักร้อยไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์มาแนะนำสาวๆ กันเลยค่ะ

ผิวแพ้ง่ายเลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวยังไง

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

  1. เลือกแป้งคุมมันผลิตจากธรรมชาติ

ในทุกวันนี้ผิวหน้าเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ มากมาย ทั้งเทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันพัฒนาขึ้นไปมาก และเทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันนี้ที่เน้นงานผิวมากขึ้น จึงทำให้หลายๆ แบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่มีความบางเบามากขึ้น แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวค่ะ

Lady Audery ได้ให้ความสำคัญกับการนำวัตถุดิบธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวบริสุทธิ์มาผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน และใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ทำให้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวมีโมเลกุลที่เล็กกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้การปกปิด ติดทนนาน แป้งพัฟคุมมันช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน กระจางใส เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

การที่เครื่องสำอางต้องมาอยู่บนใบหน้าของเรา อาจก่อให้เกิดอุดตันที่รูขุมขุน เกิดการแพ้ การระคายเคืองจนทำให้เกิดสิวขึ้นมาได้ การเลือกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยควรเลือกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil รวมถึงทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

10 แป้งคุมมัน 2024 บางเบา ผิวหน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++

แป้งคุมมันเนื้อละเอียด มีเนื้อแป้งบางเบาให้สัมผัสเรียบเนียน ลุคดูเป็นธรรมชาติ ตัวแป้งคุมมันให้การปกปิดในระดับปานกลาง ไม่ทิ้งคราบ ใช้เซ็ตผิวหน้าในระหว่างวันได้ดีเยียม และมาพร้อมค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 40 PA+++ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ พร้อมควบคุมเม็ดสีผิว ช่วยเผยผิวกระจ่างใส หน้าไม่ดรอป และแป้งพัฟคุมมันยังไม่ทิ้งคราบในระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน ราคา 295 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

CHAONANG Perfect Bright 2 Way Powder Foundation

แป้งเจ้านางเรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันราคาถูกและดีในตำนานเลยนะคะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิด ติดทนขั้นสุด ช่วยอำพรางริ้วรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแป้งเจ้านางยังมาพร้อมเทคโนโลยี Soft Focus ที่ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนสุดๆ ซึ่งแป้งคุมมันไม่เปลี่ยนสีไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำวันมี SPF20 PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงให้ ผิวฉ่ำวาวสุขภาพดีตลอดทั้งวัน

แป้งคุมมัน ราคา 399 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่าย หรือต้องการแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ต้องแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ โดยนำแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% ผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology และ Lady Audrey ยังเป็นแป้งข้าวคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil ส่วนประสิทธิภาพของแป้งพัฟคุมมันช่วยควบคุมความันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอค่ะ และเพราะผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว การันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ค่ะ

แป้งคุมมันราคา 690 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันในตำนานที่ต้องติดอันดับทุกปี แป้ง MAC Studio Fix Powder Plus เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่างแต่งหน้าระดับมือโปรเลือกใช้ โดยแป้งคุมมันตัวนี่เป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิด เรียบเนียน เนื้อแป้งคุมมันเกลี่ยง่ายสุด ๆ และไม่ตกร่องในระหว่างวันด้วยนะคะ ส่วนประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน MAC Studio Fix ทำได้ดีเลยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด แต่แป้งคุมมันงานผิวสวยมาก รับแสงได้เป็นอย่างดี ช่วยให้การถ่ายรูปขึ้นกล้องสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1,950 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

LAURA MERCIER Smooth Finish Foundation Powder

แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ผสมสารกันแดด SPF 20 เนื้อแป้งพัฟคุมมันเนียนละเอียด ยังคงมอบความนวลเนียนเปล่งปลั่งให้ผิวหน้าตามแบบฉบับ The Flawless Face สามารถปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียน ด้วย Ultra-fine micronized pigment ที่ทำให้เนื้อแป้งคุมมันเนียนที่สุดและกลมกลืนไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกบางเบา คงไว้ซึ่งความเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของ Vitamin E และ Shea Butter ที่มอบความชุ่มชื้นโดยปราศจากความมัน เนื้อแป้งติดทนนาน คงสีสันสวยเป็นธรรมชาติตลอดวัน

แป้งคุมมัน ราคา 2030 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

4U2 PRO SKIN LONGWEAR FOUNDATION POWDER SPF50+ PA++++

ในปีที่ผ่านมา 4U2 ออกผลิตภัณฑ์มาเยอะมาก โดยเฉพาะแป้งพัฟคุมมันที่ต้องยอมรับเลยว่าใช้ดีจริงๆ ค่ะ ซึ่งแป้งคุมมัน 4U2 PRO SKIN แป้งผสมรองพื้น ให้การปกปิดสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี Net-Fitting Powder ที่ช่วยปกปิด ฟินิชผิวเรียบเนียน และอำพรางริ้วรอย กระ จุดด่างดำ และเบลอรูขุมขน มีค่า SPF50+ PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากจากแสงแดดด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 299 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

SUPERMOM Second skin pressed powder

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการเครื่องสำอางแบรนด์ไทยเลยนะคะ SUPERMOM ได้ออกแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่มีเนื้อแป้งเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น แป้งคุมมันได้ 8 ชั่วโมง ให้การปกปิด ติดทน ช่วยปรับผิวให้เนียนกริบ พร้อมเบลอรูขุมขน ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ในลุคแมทต์ฟินิช แป้งคุมมันยังมาพร้อมเทคโนโลยี “ไพรมิ่งเบลอ” และ นวัตกรรมในการกรองโมเลกุลของแป้งที่มีขนาดต่าง ๆ นำมาผสมผสานให้มีน้ำหนักเบา จึงให้การปกปิดยิ่งกว่า พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน ที่ไม่ทำให้สีหน้าดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 890 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

SEPHORA COLLECTION Best Skin Ever Matte

จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะกับแป้งคุมมันจาก SEPHORA COLLECTION ที่ออกมาเอาใจสายหน้ามันขั้นสุด โดย SEPHORA COLLECTION Best Skin Ever Matte เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่เพิ่มระดับการปกปิดตั้งแต่ปานกลางถึงปกปิดสูง ให้ฟินิชผิวแมตต์แต่ดูมีชีวิตชีวา เนื้อแป้งคุมมันให้สัมผัสที่เบาสบายผิว เกลี่ยง่ายเรียบเนียน และแป้งคุมมันยังช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 790 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

Jungsaemmool Masterclass Powder Foundation

แป้งคุมมันลูกรักของใครหลาย ๆ คนเลยนะคะ กับแป้งพัฟคุมมันงานผิวสวย Masterclass Powder Foundation จากแบรนด์ Jungsaemmool ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุด เนื้อแป้งคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้า ให้งานผิวที่แมทเรียบเนียน ติดทนสุด ๆ และที่สำคัญแป้งคุมมันช่วยเบลอผิวให้เนียนเด้ง มีความบางเบาสบายผิวสุด ๆ แป้งคุมมันงานผิวที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1700 บาท

แป้งคุมมัน 2024 หน้าเนียนกริบไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

MAKE UP FOR EVER HD Skin Powder Foundation

หากใครกำลังมองหาแป้งคุมมันงานผิวที่แนบสนิท ติดทน 24 ชั่วโมง แป้งคุมมันช่วยอำพรางริ้วรอยและเบลอรูขุมขนและปรับผิวให้เรียบเนียนได้เป็นอย่างดี ต้อง HD Skin Powder Foundation จากแบรนด์ MAKE UP FOR EVER เลยค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันให้งานผิวสวยระดับ HD Skin ตั้งแต่ปาดแรกที่ใช้ ให้งานผิวแมทไม่หนา ไม่ตกร่องในระหว่างวัน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันละเอียดและบางเบา ช่วยให้ผิวได้หายใจและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ให้ความรู้สึกสบายผิวยิ่งกว่าเดิม

แป้งคุมมันราคา 1700 บาท

นใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95