5 สัญญาณ!! เตือนผิวกำลังอ่อนแอ

5 สัญญาณ!! เตือนผิวกำลังอ่อนแอ

5 สัญญาณ!! เตือนผิวกำลังอ่อนแอ

5 สัญญาณ!! เตือนผิวกำลังอ่อนแอ สาวๆ ทุกคนต้องอยากมีสุขภาพผิวที่ดี เราจึงดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่บางครั้งที่ผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ หรือมีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์บำรุงอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าของเราอ่อนแอได้ค่ะ วันนี้แอดมินจะพาสาวๆ มาเช็กผิวกับ 5 สัญญาณเตือนว่าผิวหน้าของเรากำลังอ่อนแออยู่หรือไม่ค่ะ

  1. ผิวเป็นขุยแต่งหน้าไม่ติดทน
  2. หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน
  3. มีรอยแดง แสบ ที่เกิดจากการอักเสบ ระคายคายเคือง
  4. คันยุบยิบ มีผื่นเล็ก ๆ ตามใบหน้า
  5. ผิวผลัดตัวออกไปได้ไม่ดี เกิดปัญหาสิวต่าง ๆ และสิวอุดตันบ่อยครั้ง

Lady Audrey แป้งคุมมัน Clean Beauty 2024

เคล็ดลับฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยน หลีกเลี่ยงการใช้สบู่และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีสารเคมีรุนแรง ซึ่งอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยนและไม่มีน้ำหอม
  2. ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นประจำ การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นประจำจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง เลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ
  3. ทาครีมกันแดดทุกวัน รังสียูวีจากดวงอาทิตย์อาจทำร้ายผิวและทำให้เกิดริ้วรอยและริ้วรอยก่อนวัย ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 PA++++ นะคะ
  4. ใช้เครื่องสำอางที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน อย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Clean Beauty 2024

ถึงแม้เราจะมีปัญหาผิวอ่อนแอแพ้ง่าย แต่การแต่งหน้าก็เป็นสิ่งที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นเราควรเลือกใช้เครื่องสำคัญที่มีความอ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty ที่ปราศจาก ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil อย่างผลิตภัณฑ์ของ Lady Audrey ซึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแป้งเด็ก Reiscare จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ตอบโจทย์สาวๆ ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย โดย Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% นำมาผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

Lady Audrey แป้งคุมมัน Clean Beauty 2024

แป้งคุมมันสูตร Hypoallergenic

นอกจาก Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีปราศจากสารตกค้างแล้ว ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่สามารถดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่มีความอ่อนโยนมากๆ ค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey