Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนก็เสี่ยงแพ้ไปหมด โดยเฉพาะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่หากไม่เลือกให้ดี แป้งคุมมันอาจเข้าไปอุดตันที่รูขุมขน ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองได้ค่ะ วันนี้แอดมินมีวิธีการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ผิวแพ้ง่าย พร้อมแนะนำแป้งข้าวคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่อ่อนโยนและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวจากแบรนด์ Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันตลอดวัน

5 วิธีดูแลผิวของสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

  1. ล้างหน้าและรักษาความสะอาด แต่ต้องหลีกเลี่ยงการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพราะจะทำให้ผิวแห้งได้
  2. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างเช่น สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสียหรือสารขัดผิวต่างๆ
  3. อย่าปล่อยให้แสงแดดทำร้ายผิว ทาครีมกันแดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง รังสียูวีในแสงแดดเป็นตัวการร้ายที่ทำให้ผิวแพ้ง่ายเกิดปัญหาผิวต่างๆได้
  4. อย่าแต่งหน้าให้หนาเวอร์จนเกินไป ควรหลีกเลี่ยงการใช้ครีมรองพื้นเพราะมีผลทำให้รูขุมขนอุดตันจนทำให้เกิดสิวขึ้นเต็มหน้าได้อย่างง่ายดาย
  5. ทดสอบอาการแพ้ของผิวทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ โดยการทาบางๆ บริเวณข้อพับแขน ข้อมือ ท้องแขน หรือหลัง หากเกิดผื่นแดงแสดงว่ามีอาการแพ้และไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

อยากแต่งหน้าแต่กลัวแพ้แป้งข้าวคุมมันช่วยได้

สาวๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถแต่งหน้าได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกลัวแพ้อีกต่อไป เพราะ Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและผิวมัน ด้วยวัตถุดิบที่ใช้แป้งข้าว 100% ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งมีความแตกต่างจากแป้งเครื่องสำอางโดยทั่วไปที่ผลิตจากทัลคัมหรือทัลค์ และยังเป็นแป้งข้าวคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ไม่เพียง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free ที่ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี (2)

แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle เพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

เพราะ Ingredient ที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมัน Clean Beauty มาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% ซึ่งกว่าจะได้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันและแป้งฝุ่นคุมมันมานั้น ต้องนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้สุดยอดนวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ ทำให้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวมีโมเลกุลที่เล็กกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้การปกปิด ติดทนนาน แป้งพัฟคุมมันช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน กระจางใส เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2024 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2024 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อแมท

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey