หน้าหนาวผิวมันมากกว่าปกติทำไงดี?

Lady Audreyแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

หน้าหนาวผิวมันมากกว่าปกติทำไงดี?

หน้าหนาวผิวมันมากกว่าปกติทำไงดี? ช่วงหน้าหนาวที่มีสภาพอากาศแห้งและเย็น อาจทำให้ผิวหน้าของเราเกิดปัญหาผิวขาดน้ำได้ค่ะ ซึ่งเกิดจากการที่น้ำใต้ผิวเสียสมดุลจากการที่ผิวแห้งขึ้น และต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวจนทำให้เกิดผิวมันเยิ้ม เมื่อเราแต่งหน้าแล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันจะมีผิวแห้ง ลอกและเป็นขุยในจุด โดยเฉพาะบริเวณ T-zone นั่นเองค่ะ แล้วเราควรดูแลผิวหน้าในช่วงอากาศหนาวยังไง มาดูกันเลยค่ะ

ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี (2)

การดูแลผิวในช่วงนี้ เริ่มต้นวันโดยใช้น้ำอุ่น ในการล้างหน้าเพื่อช่วยเปิดรูขุมขน (อ้างอิงจากสถาบัน The American Academy of Dermatology) ในช่วงเย็นที่ใบหน้าได้เผชิญสิ่งสกปรกมาทั้งวัน จึงอาจต้องล้างให้สะอาดมากเป็นพิเศษ โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลดความมันส่วนเกิน การแต่งหน้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวมากยิ่งขึ้น ช่วยควบคุมความมัน ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เซตผิวทุกครั้งในการแต่งหน้า เพียงเท่านี้ช่วงหน้าหนาวก็จะมีผิวหน้าที่สุขภาพดีแล้วค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวของสาวๆ อย่างมากค่ะ เริ่มจากการเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลัก ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Lady Audrey นั้นไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปนเปื้อน Asbestos ไปเป็นระยะเวลานาน ฝุ่นแป้งเข้าไปสะสมอยู่ในปอดและตกค้างอยู่ในร่างกายได้ อาจก่อให้โรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ โรคปอดอักเสบและโรคมะเร็งได้ค่ะ อีกทั้ง Lady Audrey ยังอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty ที่ไม่มีทัลคัมเป็นส่วนผสมในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแล้ว ยังปราศจาก พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวมากๆ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และมันเยิ้มสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle เพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมันเบลอผิวขั้นสุดคุมมันตลอดวัน

Lady Audrey ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ จากการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้ได้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา และละเอียดกว่าแป้งเครื่องสำอางทั่วไปถึง 3 เท่า Lady Audrey จึงมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และยังให้การปกปิดที่เรียบเนียน ช่วยเบลอผิวขั้นสุด ซึ่งแป้งคุมมันยังมาพร้อมค่าการปกป้องผิวจากแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey