แป้งคุมมัน Lady Audrey เอาอยู่ทุกระดับความเยิ้ม!

แป้งคุมมัน Lady Audrey เอาอยู่ทุกระดับความเยิ้ม

แป้งคุมมัน Lady Audrey เอาอยู่ทุกระดับความเยิ้ม!

แป้งคุมมัน Lady Audrey เอาอยู่ทุกระดับความเยิ้ม! อากาศบ้านเราช่วงเดือนเมษายน เรียกได้ว่าร้อนโหดมากๆ ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง ก็สามารถหน้ามันเยิ้มสุดๆ ในระหว่างวันได้เช่นกันนะคะ ซึ่งตัวช่วยแก้ปัญหาหน้ามันของสาวๆ คือ การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ช่วยควบคุมความมันต่างๆ ทั้ง ไพรเมอร์ รองพื้นเนื้อแมต ร่วมถึงการเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันด้วยนะคะ

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

วิธีรับมือหน้ามันระว่างวันง่ายๆ

  1. ลงไพรเมอร์ทุกครั้งก่อนแต่งหน้า ซึ่งไพรเมอร์จะช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน และช่วยควบคุมความมันระหว่างวันด้วยค่ะ
  2. ใช้รองพื้นเนื้อแมท การลงรองพื้นหรือคุชชั่นเนื้อแมท ช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ รองพื้นเนื้อแมทยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของเราด้วยค่ะ
  3. เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน การเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ เพราะอากาศเมืองไทยร้อนสุดๆ ต่อให้สาวๆ มีผิวแห้ง แต่ในระหว่างวันผิวหน้าก็มันเยิ้มได้ไม่ต่างจากสาวๆ ผิวมันและผิวผสมเลยนะคะ ซึ่งการเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ช่วยลดความมันในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีค่ะ
  4. ใช้ทิชชู่ซับความมัน ในระหว่างวันสาวๆ ควรใช้ทิชชู่ซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า เพื่อไม่ให้ผิวหน้าดูเยิ้มเกินไป
  5. ฉีดสเปรย์น้ำแร่ ระหว่างวันอย่าลืมฉีดสเปรย์น้ำแร่บนใบหน้านะคะ ซึ่งสเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกเย็น ช่วยเติมน้ำเข้าผิว ทำให้ผิวหน้าไม่ผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวมากเกินไปด้วยค่ะ

Summer นี้หน้าไม่เยิ้มแป้งคุมมันได้ยาวนาน

Lady Audrey แป้งคุมมันเอาอยู่ทุกระดับความมัน

ในบ้านเรามีผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมมันความมันหลายแบรนด์มากๆ แต่สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey ครองใจสาวไทยคือ แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ โดย Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งพัฟและแป้งฝุ่นทั่วไปที่ ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธ์ 100% เป็นวัตถุดิบในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิต แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของ ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิวค่ะ

เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจึงมีคุณสมบัติ Water Repellent ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบในระหว่างวัน และ Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวทำให้มีโมเลกุลเล็กกว่าแป้งทั่วไป 3 เท่า จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ให้การปกปิด ติดทน เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันสำหรับเป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey