ไขข้อสงสัย… ทำไมผิวอ่อนแอช่วงก่อนมีประจำเดือน?

ไขข้อสงสัย... ทำไมผิวอ่อนแอช่วงก่อนมีประจำเดือน?

ไขข้อสงสัย… ทำไมผิวอ่อนแอช่วงก่อนมีประจำเดือน?

ไขข้อสงสัย… ทำไมผิวอ่อนแอช่วงก่อนมีประจำเดือน? เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยสังเกตผิวหน้าของตัวเอง ทำไมช่วงก่อนมีประจำเดือนถึงได้เจอสารพัดปัญหาผิว ทั้ง ผิวอ่อนแอ หน้ามันจนเกิดสิว หรือบางคนมีผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุยนะคะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดมากๆ ตอนที่เราเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันค่ะ แล้วทำไมผิวหน้าของเราถึงอ่อนแอมากๆ ในช่วงก่อนมีประจำเดือน และเราควรเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบบไหน แอดมินมีคำตอบค่ะ

สาเหตุผิวหน้าอ่อนแอช่วงก่อนมีประจำเดือน

ในช่วงก่อนมีประจำเดือน สาวๆ หลายคนมักเจอกับปัญหาผิวต่างๆ ทั้งหน้ามันเยิ้ม รวมถึงปัญหาสิวรุมเร้า ซึ่งการที่ผิวหน้าของเราอ่อนแอในช่วงนี้ มาจากในช่วงเวลา 1 สัปดาห์ก่อนมีประจำเดือน เป็นช่วงที่ฮอร์โมนโพรเจสเทอโรน (Progesterone) ในร่างกายเพิ่มสูงขึ้น ผิวจะอ่อนแอลง รูขุมขนกว้าง ผิวมันกว่าปกติ จึงทำให้เกิดสิวขึ้นง่ายค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันจากธรรมชาติ

วิธีแก้ปัญหาผิวหน้าอ่อนแอแบบง่ายๆ

ช่วงนี้สาวๆ ควรงดการทดลองเครื่องสำอางใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่งหน้าไม่จัดและหนาจนเกินไป เซตผิวด้วยแป้งคุมมันก็สามารถช่วยในเรื่องปัญหาผิวหน้ามันได้ ไม่เพิ่มการรบกวนผิวอย่างแน่นอน

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรอ่อนโยน

นอกจากการงดทดลองเครื่องสำอางใหม่ๆ แล้ว สาวๆ ควรเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวค่ะ อยากการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในกลุ่ม Non-Toxic Beauty อย่าง Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ 100% ปราศจากสารตกค้างอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ

การที่ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน จึงไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos เป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองด้วยจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ซึ่งหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการปนเปื้อนของ Asbestos เป็นระยะเวลานาน ทำให้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน เข้าไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ และยังก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจได้ด้วยค่ะ

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

แป้งคุมมันเบลอผิวสวยเผยผิวแมทต้อง Lady Audrey

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beautyที่มีความอ่อนโยนมากๆ เท่านั้น แต่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ ซึ่ง Lady Audrey ช่วยเบลอผิวให้สวยเรียบเนียน ด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน ใช้นวัตกรรมหารผลิตแป้งเครื่องสาอางที่ทันสมัย อย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้ผลิตภัณฑ์มีอณูที่ละเอียดกว่าแป้งเครื่องสำอางทั่วไปถึง 3 เท่า สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่ดรอป ไม่หมอง ควบคุมความมันได้อยู่หมัดตลอดวันด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2024 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

ไอเดียแต่งหน้าวาเลนไทน์หวานๆ พร้อมออกเดท 2024

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2024 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งคุมมัน Clean Beauty 2024

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey