Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024 เทรนด์การแต่งหน้า Vanilla Girl Makeup ได้กลับมาฮิตในกระแสโซเชียลอีกครั้ง และแอดมินไม่พลาดที่จะชวนสาวๆ มาแต่งคลีเอทลุค Vanilla Girl Makeup ที่ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติ มีความมินิมัลที่แต่งน้อยแต่มาก พร้อมไปเดตกับหนุ่มๆ ในช่วงปีใหม่ 2024 นี้กันค่ะ

เตรียมผิวให้พร้อม

ขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าก็คือ การเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าค่ะ ซึ่งสาวๆ ต้องลงสกินแคร์ กันแดดและเบสเมคอัพอย่างไพรเมอร์ให้พร้อมรับการแต่งหน้าที่สุดนะคะ เพราะยิ่งสาวๆ เตรียมผิวดี ก็จะได้งานผิวที่สวยและเมคอัพที่ติดทนมากขึ้นค่ะ

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

งานผิวโกลว์เล่นแสง

สำหรับลุค Vanilla Girl สาวๆ ต้องลงงานผิวสุขภาพดีที่มีความฉ่ำโกลว์เล่นแสง ซึ่งรองพื้นที่ลงต้องให้งานผิวที่ชุ่มชื้นแต่มีความบางเบาอยู่ค่ะ และหากสาวๆ มีจุดที่ต้องการปกปิดให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ แต่สาวๆ ที่มีผิวมันแอดมินแนะนำให้ใช้ลิควิดไฮไลต์มาผสมกับรองพื้นแล้วค่อยๆ ลงด้วยฟองน้ำ จะช่วยเพิ่มความโกลว์ให้กับผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ

เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ามันหรือสาวๆ ที่ไม่ต้องการให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์มากเกินไป แอดมินแนะนำให้สาวๆ เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ โดยเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมัน Translucent เนื้อละเอียดและมีความบางเบาค่ะ ให้ใช้แปรงปัดเบาๆ ที่ผิวหน้าค่ะ นอกจากสาวๆ จะได้งานผิวที่ดูสวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังไม่ทำให้หน้าแมทเดินไปอีกด้วยค่ะ

Vanilla Girl คลีเอทลุคสวยแพงต้อนรับปี 2024

มาแต่งตาด้วย Vanilla Makeup

เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์โทนสีวานิลลาหรือโทนสีนู้ดเบจอมน้ำตาล สาวๆ สามารถคุมโทนได้ทั้งตา แก้มและปาก โดยเลือกสีที่ให้ฟินิชซอฟต์หวานดูมินิมัลมากขึ้นค่ะ ซึ่งสาวๆ สามารถลงลงครีมบลัชสีชมพูอ่อนๆ หรือส้มพีช ช่วงหน้าแก้ม แต่หากสาวๆ ไม่ถนัดครีมบลัชสามารถใช้บลัชออนเนื้อฝุ่นลงได้ค่ะ แต่แนะนำให้ปัดอย่างเบามือด้วยนะคะ

คอนทัวร์กรอบหน้าเพิ่มความนู้ดให้ผิว

เพิ่มความนู้ดให้กับผิวหน้ามากยิ่งขึ้นด้วยการคอนทัวร์ที่กรอบหน้าและสันจมูกด้วยนะคะ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และที่สำคัญการเพิ่มไฮไลต์ที่ปลายจมูก คาง และหน้าแก้มด้วยค่ะ และคอมพลีตลุคให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยการปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลหรือสีใสที่ขนตาและคิ้ว ทำให้ได้ฟินิชลุคที่ดูหวานและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle เพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey