ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี?

ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี

ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี?

ผิวหน้ามันเยิ้มหมองคล้ำง่ายดูแลอย่างไรดี? ผิวหน้าที่มันถือว่าเป็นปัญหาหนักใจของสาวๆ ที่ต้องดูแลผิวหน้าหนักแล้ว แต่เมื่อเผชิญกับฤดูหนาวที่อากาศแห้ง ฝุ่นควัน และแสงแดดที่แรงจัด ทำให้ผิวหน้าของเรามันเยิ้มและหมองคล้ำได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆ ก็ต้องเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันเพื่อให้ผิวหน้ากับมาสดใสในระหว่างวัน แต่ยิ่งสาวๆ ลงแป้งคุมมันที่ผิวมากเท่าไหร่ก็อาจทำให้แป้งคุมมันเข้าไปอุดตันที่รูขุมขนและทำให้เกิดสิวมากขึ้นใช่ไหมคะ วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าสำหรับสาวๆ ผิวมันและคล้ำเสียง่ายมาฝาก พร้อมแนะนำแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวจากแบรนด์ Lady Audrey ด้วยค่ะ

แป้งข้าวคุมมัน Non-Toxic Beauty สูตรอ่อนโยน

การดูแลผิวสำหรับคนผิวมันและหมองคล้ำง่าย

  1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด เช็ดเครื่องสำอางเป็นประจำและใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิว
  2. ใช้ AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่าบ้าง อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ลดการสะสมของเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วเพื่อลดความหมองคล้ำและต้นเหตุของการเกิดสิว
  3. เลือกใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวมันและไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน
  4. ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำป้องกันความหมองคล้ำและผิวแก่ก่อนวัย
  5. เลือกใช้เมคอัพที่ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน Mineral Oil และใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสูตรอ่อนโยน ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันและลดการเกิดสิวได้มากกว่าแป้งคุมมันทั่วไปค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023

ทัลคัมหรือทัลค์เป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องสำอางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บลัชออน อายแชโดว์ รวมถึงแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งทัลคัมมีคุณสมบัติในการยึดเกาะผิวหน้าและช่วยดูดซับความชื้นได้เป็นอย่างดี จึงนิยมใช้ในการผลิตเครื่องสำอางมาช้านาน แต่หากใช้เครื่องสำอางจากทัลคัมนี้ไปเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้ผิวหน้าเกิดการอุดตันได้ และทัลคัมเป็นแร่หินทำให้มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ทำให้ Asbestos เข้าไปสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกายและก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งได้ด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey มีความแตกต่างจากเครื่องสำอางแบรนด์อื่นๆ อย่างมาก เพราะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเพื่อสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมันเยิ้มสามารถใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ

ไอเดียแต่งหน้า Peach Fuzz สี Pantone ประจำปี 2024

หน้าแมทคุมมันนาน 12 ชั่วโมง

สาวๆ ที่กำลังตามหาแป้งคุมมันงานผิวแมท ติดทนและแป้งคุมมันได้ตลอดวัน Lady Audrey ไม่ทำให้ผิวหวังอย่างแน่นอน เพราะแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน Lady Audrey มีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ยึดเกาะผิวหน้าได้ดี และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง โดย Lady Audrey ใช้ นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันงานผิวกริบ ให้การปกปิด ติดทน แป้งพัฟคุมมันช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียน กระจางใส เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันคุณภาพการันตีรางวัล

ต้องยอมรับเลยว่า Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ที่สำคัญยังเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle เพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey