5 ข้อเสียของคนผิวมัน…ที่ต้องเจอ

5 ข้อเสียของคนผิวมันที่ต้องเจอ

5 ข้อเสียของคนผิวมัน…ที่ต้องเจอ

5 ข้อเสียของคนผิวมันที่ต้องเจอ ผิวมันเยิ้มรูขุมขนกว้าง เป็นปัญหาที่สาวๆ ผิวมันต้องเจอ ยิ่งเราทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดี สิ่งสกปรกเข้าอุดตันที่รูขุมขน ทำให้เกิดสารพัดปัญหาสิวได้ด้วยค่ะ นี่ยังไม่รวมถึงแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางละลาย แป้งพัฟคุมมันทิ้งคราบ ไม่ยึดเกาะผิว และถ้าสาวๆ ใช้แป้งคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมก็อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง จนทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยนะคะ แล้ว 5 ข้อเสียที่คนผิวมันต้องเจอมีอะไรบ้าง พร้อมแนะนำแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองค่ะ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

  1. หน้าโทรมไว

ยิ่งหน้ามัน ยิ่งทำให้หน้าโทรมเร็ว บางทีแค่เดินออกจากบ้านไม่กี่นาทีก็ทำให้หน้าหมองคล้ำแล้ว นั่นเพราะหน้ามันนั้นง่ายต่อการหมองคล้ำ ทำให้เราดูโทรม ดูเศร้าหมอง เหมือนคนอกหักทุกวันเลย

  1. รูขุมขนกว้าง

ยิ่งหน้ามันมาก รูขุมขนก็จะยิ่งกว้างมาก นอกจากทำให้ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ยังง่ายต่อการเกิดปัญหาผิว เนื่องจากเชื้อโรคแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนได้ง่าย

  1. สารพัดสิวรุมเร้า

ปัญหาสารพัดสิวจะตามมาเมื่อเกิดปัญหาหน้ามันขึ้น ทั้งสิวผด สิวเสี้ยน สิวอักเสบ โดยเฉพาะสิวอุดตัน ซึ่งมักจะมาพร้อมๆ กับปัญหาหน้ามันค่ะ

  1. รอยดำจากสิว

ยิ่งมีสิวขึ้นเยอะเท่าไหร่ ปัญหาที่ตามมาติดๆ ก็หนีไม่พ้นเรื่อง “รอยดำจากสิว” แม้สิวจะหายไปแล้ว แต่สิ่งที่เหลือไว้ให้ดูต่างหน้าก็คือ รอยดำจากสิวนั่นเอง

  1. เครื่องสำอางละลาย

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม นอกจากต้องให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวหน้าให้ดีแล้ว การเลือกเครื่องสำอางที่เหมาะกับคนผิวมันก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะต่อให้เราแต่งหน้าดีแค่ไหน แต่ถ้าเจอแดดเมืองไทยเข้าไป แป้งคุมมันและเมคอัพต่างๆ ก็ละลายได้ ทำให้ผิวหน้าดรอป หมองคล้ำในระหว่างวันค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันจากธรรมชาติ

เลือกแป้งคุมมันที่เหมาะกับคนหน้ามัน

ปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มไม่ใช่เรื่องเล่นๆ การเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญนะคะ เราควรหลีกเลี่ยงแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากทัลคัม มีการปนเปื้อนแร่ใยหิน Asbestos อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการแพ้ การอุดตัน และการระคายเคืองต่างๆ ค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่แตกต่างจากแป้งเครื่องสำอางทั่วๆ ไป เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่มีความอ่อนโยนมากๆ เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้เทคโนโลยีการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน 2023 ที่ทันสมัยมากๆ อย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey

นอกจาก Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่อ่อนโยนสุดๆ แล้วยังเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil Lady Audrey จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอีกด้วยค่ะ

ส่วนประสิทธิภาพในการควบคุมความมันนั้น Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมันที่ยืนหนึ่งในเรื่องการคุมมันสุดๆ เพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้าจึงทำให้ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยมีคุณสมบัติ Water Repellent ทำให้แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน จึงทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

R-Micelle Technology สุดยอดนวัตกรรมผลิตแป้งคุมมัน

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey