3 ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับหน้าฝน

3 ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับหน้าฝน

3 ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับหน้าฝน

3 ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับหน้าฝน ช่วงนี้เราเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว ผิวหน้ายิ่งต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ เพราะในหน้าฝนที่สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยและมีความชื้นสูง จึงก่อให้เกิดปัญหาผิวได้ง่าย ทั้งปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวและเกิดผิวหมองคล้ำ วันนี้แอดมินมีวิธีป้องกันปัญหาผิวมาแนะนำ พร้อมบอกต่อแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน ลดราคาจัดหนัก

ปัญหาผิวที่สาว ๆ ต้องเจอในหน้าฝน

  1. ปัญหาผิวมันเยิ้ม

สาว ๆ รู้หรือไม่คะ ในหน้าฝนที่มีความชื้นในอากาศสูงทำให้ผิวหน้าของเราเกิดความมันได้ง่ายมากขึ้น ด้วยความชื้นในอากาศไปกระตุ้นการทำงานของต่อมไขมันให้ทำงานมากขึ้น ต่อมไขมันจึงผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวหน้าของเรากว่าปกติ ทำให้สิ่งสกปรกมาเกาะติดที่ผิวหน้าของเราได้ง่าย เป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่าง ๆ ค่ะ ดังนั้นการล้างหน้าให้สะอาด โดยใช้คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนและเหมาะกับสภาพผิวหน้าเรา เช็ดทำความสะอาดให้ดี และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอีกรอบ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและป้องกันการเกิดสิวค่ะ

  1. ปัญหาสิวตัวร้าย

แน่นอนว่าสาว ๆ ที่มีผิวมันเยิ้มมักจะเป็นสิวได้ง่าย เพราะบ้างครั้งอาจมีสิ่งสกปรกไปอุดตันที่รูขุมขนจนทำให้เกิดสิว ยิ่งในหน้าฝนที่อากาศอับชื้นได้ง่ายเรายิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ ไม่เพียงผิวหน้าของเราจะผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวมากขึ้นแล้ว เรายังต้องระวังน้ำฝนที่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวหน้าของเราเกิดสิวได้ง่ายกว่าปกติด้วยค่ะ ซึ่งการดูแลผิวหน้าในช่วงนี้สาว ๆ ควรทาสกินแคร์บำรุงที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และดื่มน้ำเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรานะคะ

  1. ปัญหาผิวหมองคล้ำ

หากสาว ๆ คิดว่าหน้าฝนแบบนี้แดดไม่แรงคงไม่ทำร้ายผิวของเรา จนละเลยการทาครีมกันแดดไป ของบอกเลยค่ะว่าคุณคิดผิด เพราะแสงแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้เสมอ สาว ๆ ควรทาครีมกันแดดทุกครั้ง เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีค่ะ โดยควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่ SPF 50 PA++++ นะคะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน

นอกจากการดูแลผิวหน้าของเราให้ห่างไกลจาก 3 ปัญหาผิวแล้ว การเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเลยนะคะ เพราะการเลือกใช้แป้งคุมมันที่อ่อนโยนและไม่มีสารตกค้าง อย่าง ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ซึ่งแป้งคุมมัน 2023 ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตราย อย่าง ทัลคัม น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวลค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมัน 2023 ที่ทันสมัยอย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ปราศจากทัลคัม ไร้ฝุ่นหิน แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว มาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF 25 PA++ และ Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และเพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้แป้งข้าวคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ช่วยเบลอผิวขั้นสุด และแป้งคุมมัน 2023 ยังให้งานผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งพัฟคุมมัน 2023 Mid year sale

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Mid Year sale แป้งคุมมัน Lady Audrey

 

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95