3 ทริคแก้ปัญหาหน้าฝนหน้าเยิ้มแต่งหน้าไม่ติด

3 ทริคแก้ปัญหาหน้าฝนหน้าเยิ้มแต่งหน้าไม่ติด

3 ทริคแก้ปัญหาหน้าฝนหน้าเยิ้มแต่งหน้าไม่ติด

3 ทริคแก้ปัญหาหน้าฝนหน้าเยิ้มแต่งหน้าไม่ติด หน้าฝนมาพร้อมสารพัดปัญหาผิว เพราะสภาพอากาศที่ชื้นทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ง่าย ยิ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้างเรายิ่งต้องรับมือกับความมันและสิวบนใบหน้าของเรานะคะ ทำให้เราต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้เครื่องสำอาง โดยเฉพาะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันอย่างมาก ซึ่งสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันจากทัลคัมค่ะ แล้วแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัมจะทำให้เกิดปัญหาผิวได้อย่างไร พร้อมแชร์เทคนิคที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่มันเยิ้มในช่วงหน้าฝนมาฝากสาว ๆ ค่ะ

แป้งคุมมัน 2023 ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

แป้งคุมมันจากทัลคัมภัยร้ายที่คาดไม่ถึง

ทัลคัม (Talcum) เป็นแร่หินที่ใช้ในการผลิตแป้งเด็กและเครื่องสำอางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน อายแชโดว์ บลัชออน เป็นต้น ด้วยทัลคัมมีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน ความชื้น ช่วยให้ผิวลื่นแห้งสบาย อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง จึงทำให้ทัลคัมได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมแป้งเด็กและความงามอย่างกว้างขวางนะคะ แร่ทัลคัมเป็นภัยร้ายที่ใคร ๆ ต่างก็คาดไม่ถึงจากการที่ทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่ต้องนำไปบดให้ละเอียด อบฆ่าเชื้อแล้วนำเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันต่อไป

สิ่งที่แฝงมากับทัลคัมก็คือผลิตภัณฑ์ที่ได้จะมีการปนเปื้อนของ Asbestos ซึ่งเป็นแร่ใยหินที่เป็นสารอนินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติค่ะ หากใช้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ปนเปื้อน Asbestos ทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันสามารถสะสมอยู่ในปอด โดยที่เซลล์บุผิวปอดจะดักจับฝุ่นแป้งได้เป็นก้อน และทำให้เกิดภาวะ Pneumoconiosis ทั้งยังตกค้างอยู่ในร่างกาย ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ ปอดอักเสบ และโรคมะเร็งปอดได้ค่ะ นอกจากทัลคัมจะส่งผลเสียต่อสุขภาพแล้ว ยังก่อให้เกิดการระคายเคือง อุดตันที่รูขุมขน และทำให้เกิดสิวตามมาได้ด้วยค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

โบกมือลาสิวผิวมันเยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ในช่วงหน้าฝนที่เกิดสารพัดปัญหาผิวได้ง่ายนั้น สาว ๆ ควรเลือกแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และมีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวล อย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่ได้นำแป้งข้าวเจ้า 100% ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จนได้แป้งพัฟคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมอันตราย อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จน Lady Audrey ถูกเรียกว่าแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่อ่อนโยนมาก ๆ แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเลือกใช้ค่ะ

Lady Audrey ยังเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีคุณสมบัติ Water Repellent จึงทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมสุด ๆ จากการที่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน และแป้งพัฟคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง จนใคร ๆ ต่างยกให้ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ค่ะ

เทคนิคแต่งหน้าติดทนไม่มันเยิ้มในช่วงหน้าฝน

  1. ไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขน

ไพรเมอร์เป็นไอเทมลับที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ ซึ่งไพรเมอร์จะช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันบนในหน้าไม่ให้เยิ้ม และยังทำให้เครื่องสำอางติดทนตลาดทั้งวันด้วยค่ะ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

  1. เซตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน

หลังจากที่เราลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ ผิวมันอย่างเราก็ต้องเซตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันก่อนนะคะ เพื่อไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้มในระหว่างวันค่ะ โดยเฉพาะการลงแป้งฝุ่นคุมมันในบริเวณ T-Zone นะคะ แต่ถ้าสาว ๆ ต้องการการปกปิดที่มากขึ้น ค่อย ๆ ลงแป้งพัฟคุมมันค่ะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันไม่เพียงให้การปกปิดที่มากขึ้นเท่านั้น แต่แป้งคุมมันสามารถควบคุมความมันได้ตลอดวันเลยค่ะ

  1. ล็อกเมคอัพด้วยสเปรย์น้ำแร่

หลังจากที่เราแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเซตเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้นด้วยสเปรย์น้ำแร่ค่ะ ซึ่งไม่เพียงจะช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนเท่านั้น แต่สเปรย์น้ำแร่ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว

 

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน ลบผิวมันคงความแมทยันค่ำ

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95