4 ทริคเลือกแป้งพัฟคุมมันร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่

4 ทริคเลือกแป้งพัฟคุมมันร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่

4 ทริคเลือกแป้งพัฟคุมมันร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่

4 ทริคเลือกแป้งพัฟคุมมันร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่าสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนอบอ้าวมาก ๆ ของบ้านเราเป็นศัตรูของสาว ๆ ผิวมันเยิ้มสุด ๆ และไหนจะมลภาวะที่ยิ่งทำให้เกิดปัญหาผิวทั้ง ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย สิวอุดตัน สิวผดต่าง ๆ นะคะ แล้วเราควรเลือกแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบบไหนที่เหมาะกับสภาพผิว เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้แป้งคุมมันไม่อุดตัน ที่สำคัญแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีที่เหมาะกับหน้าร้อนของประเทศไทย มาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเพื่อคนผิวมันแพ้ง่าย

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม แพ้ง่าย จนทำให้เกิดปัญหาสิวต่าง ๆ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและสกินแคร์บำรุงผิว แต่มักจะตกม้าตายตรงการเลือกเครื่องสำอาง โดยเฉพาะแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ เพราะเลือกแป้งคุมมันที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ดี โดยไม่ได้ดูที่ Ingredient ที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันที่ควรเลือกใช้ ต้องเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างเช่น แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ เพื่อให้ได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย โดยการนำแป้งข้าวเจ้าของไทยมาผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของ ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์และมิเนอรัลออยล์ หรือไม่มีส่วนผสมที่เป็น Non-Toxic Beauty ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ถูกเรียกว่าแป้งคุมมัน Clean Beauty นั่นเองค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว

แป้งคุมมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวแมทตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้

จากการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าว 100% ทำให้มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่ตกร่องในระหว่างวันด้วยค่ะ และแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ตัวนี้ยังให้งานผิวแมทเรียบเนียน และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อยังมาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF25 PA++ ด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดเรียบเนียน

ปัญหาผิวของสาว ๆ ผิวมันก็คือ รูขุมขนกว้าง ทำให้เกิดสิวผดและสิวอุดตันได้ง่าย และเกิดรอยดำรอยแดงตามมา ซึ่ง Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นยังให้การปกปิด เรียบเนียน แป้งคุมมันช่วยลบเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอย่างแน่นอนค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Lady Audrey ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ซึ่งสาว ๆ ผิวมันและแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างไรกังวล ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองค่ะ และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนตลอดวัน แป้งพัฟคุมมันยังช่วยเบลอผิวขั้นสุดด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95