6 ทริคแต่งหน้าคุมมันกันน้ำกันเหงื่อล็อกเมคอัพตลอดวัน

6 ทริคแต่งหน้าคุมมันกันน้ำกันเหงื่อล็อกเมคอัพตลอดวัน

6 ทริคแต่งหน้าคุมมันกันน้ำกันเหงื่อล็อกเมคอัพตลอดวัน

6 ทริคแต่งหน้าคุมมันกันน้ำกันเหงื่อล็อกเมคอัพตลอดวัน เคยไหมคะ แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านเมคอัพที่เราแต่งมาอย่างดีก็ไหลเยิ้ม เพราะสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนจัด ตามมาด้วยเหงื่อและความมันบนใบหน้า รวมถึงเวลาฝนตกก็ต้องเจอน้ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเพื่อให้เมคอัพสวยติดทนตลอดวัน วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับแต่งหน้าคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาแนะนำค่ะ

ลงมอยส์เจอไรเซอร์เตรียมผิวให้พร้อมแต่งหน้า

การเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นะคะ ซึ่งการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นด้วยมอยส์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา ช่วยให้สาว ๆ ลงรองพื้นได้เรียบเนียน ไม่เป็นคราบ และทำให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นด้วยค่ะ

ล็อกเมคอัพให้ติดทนด้วยไพรเมอร์

ไพรเมอร์เป็นบิวตี้ไอเทมสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ และก่อนการแต่งหน้าทุกครั้งสาว ๆ ควรลงไพรเมอร์เพื่อปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เบลอรูขุมขน ไพรเมอร์ยังช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังล็อกรองพื้นให้ยึดเกาะผิวหน้าได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

โบกมือลาปัญหาสิวด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ใช้รองพื้นเนื้อแมท

ไม่ว่าฤดูกาลไหน ๆ สภาพอากาศบ้านเราก็ร้อนสุด ๆ สาว ๆ ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมท ที่ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี รองพื้นให้การปกปิด ติดทน สามารถกันน้ำกันเหงื่อ และมีเนื้อรองพื้นที่บางเบาแต่ยังให้การปกปิดนะคะ ซึ่งสาว ๆ ควรลงรองพื้นบาง ๆ ก่อนและหากต้องการการปกปิดเพิ่มให้ค่อย ๆ บิ้วท์รองพื้นเพิ่ม จะได้งานผิวที่กำลังดีไม่หนาจนเกินไปค่ะ

เลือกเมคอัพเนื้อครีม

เพื่อให้ได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและเมคอัพติดทนนานมากขึ้น ควรใช้เครื่องสำอางเนื้อครีม อย่าง ครีมบลัช ครีมบรอนเซอร์แทนการใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่น ซึ่งจะทำให้เมคอัพยึดเกาะผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี ให้ลุคสวยมีมิติและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ

เซ็ตเมคอัพด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน

ถึงแม้รองพื้นที่เราใช้เป็นสูตร Long-Wear Foundation ก็ตาม แต่สาว ๆ ผิวมันก็ไม่ควรข้ามขั้นตอนการลงแป้งฝุ่นคุมมันไปนะคะ เพราะการเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันที่มีประสิทธิภาพการควบคุมความมันที่ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันช่วยล็อกความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งคุมมันช่วยเซ็ตผิวให้สวยเป๊ะในระหว่างวัน

สาว ๆ ผิวมันอย่างเราต้องพกแป้งคุมมันติดกระเป๋า เพื่อใช้ทัชอัพระหว่างวันนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันควรมีความบางเบา ไม่หนักหน้า แป้งคุมมันให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ช่วยเผยผิวเปร่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างมี และใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว อย่างแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน จากแบรนด์ Lady Audrey ด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100%

ต้องยอมรับนะคะ สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง หากเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ดี อาจทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันอุดตันที่รูขุมขนได้ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey แตกต่างแป้งคุมมันทั่วไป ด้วยแป้งเครื่องสำอางจาก Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์ แป้งคุมมัน Non-Toxic Beauty ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % จึงทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีส่วนผสมของทัลคัม น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้แป้งคุมมัน 2023 นี้ได้ค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

ประสิทธิภาพในการควบคุมความมันของ Lady Audrey ทำได้ดีมาก ๆ เลยนะคะ ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้งานผิวแมทเรียบเนียนตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ ไม่เพียงLady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้งานผิวเรียบเนียนตลอดวันเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันยังมาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF 25 PA++ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังได้รับรางวัล ชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” รวมถึงรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ เรียกได้ว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2023 เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงหมดปัญหาหน้ามัน

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95