ไอเดียแต่งหน้าหวานกรุบพร้อมออกเดตวาเลนไทน์ 2023

ไอเดียแต่งหน้าหวานกรุบพร้อมออกเดตวาเลนไทน์ 2023

ไอเดียแต่งหน้าหวานกรุบพร้อมออกเดตวาเลนไทน์ 2023

ไอเดียแต่งหน้าหวานกรุบพร้อมออกเดตวาเลนไทน์ 2023 สวัสดีค่ะสาว.. อีกไม่กี่วันก็จะถึง 14 กุมภาวันวาเลนไทน์กันแล้วนะคะ ซึ่งในวันแห่งความรักแบบนี้หลาย ๆ คนคงมีแพลนไปเที่ยวกับคนรัก หรือไปเดตกันอย่างแน่นอน ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียแต่งหน้าออกเดตในวันวาเลนไทน์อยู่ วันนี้แอดมินได้รวมไอเดียแต่งหน้าหวานกรุบรับวาเลนไทน์ 2023 มาให้แล้วค่ะ

แต่งหน้าออกเดตวาเลนไทน์ 2023

แต่งหน้าออกเดตวาเลนไทน์ 2023 8

สำหรับลุคแรกเรามาแต่งตามน้องวอนยองกันค่ะ โดยสาว ๆ ต้องลงรองพื้นงานผิว และเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ ซึ่งใครที่ผิวหน้าต้องการการปกปิดให้ใช้แป้งคุมมันผสมรองพื้นลงผิวเบา ๆ นะคะ ส่วนงานคิ้วใช้ที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนเขียนให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ งานตาลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนสุด ๆ และชิมเมอร์สีอ่อนลงให้ทั่วเปลือกตา ไล่ลงมาที่ขอบตาล่างตั้งแต่หัวตาถึงกลางตา ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มสร้างมิติที่หางตาและสร้างดอลลี่อายค่ะ กรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้ม ปัดมาสคาร่า ส่วนแก้มปัดด้วยบลัชออนสีชมพูนมอ่อน ๆ ทาปากด้วยลิปสติกสีชมพูค่ะ

แต่งหน้าออกเดตวาเลนไทน์ 2023 8

ลุคต่อมาเป็นโทนชมพูสดใสนะคะ โดยลงงานผิวด้วยรองพื้นเนื้อบางเบาและเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมันที่ให้ผิวแมตเรียบเนียนค่ะ งานตาลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตา และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มสร้างมิติที่หางตาไล่ลงมาที่เปลือกตาล่าง ใช้สีชิมเมอร์สีขาวทาที่หัวตา กรีดอายไลน์เนอร์และปัดมาสคาร่าให้ดูเป็นธรรมชาติ ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูสดใสนะคะ และทาลิปด้วยสีชมพูค่ะ

แต่งหน้าออกเดตวาเลนไทน์ 2023 8

ต่อมาคือแต่งหน้าโทนสีส้มค่ะ โดยสาว ๆ ลงงานตาด้วยอายแชโดว์โทนสีส้มน่ารัก กรีดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลวิงหางยาวนิดนึง ส่วนแก้มและปากก็ลงด้วยบลัชออนและลิปสติกสีส้มพีช ให้ดูสดใสค่ะ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับลุคนี้ก็คือการลงแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ให้ผิวแมทเรียบเนียน แป้งคุมมันเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมค่ะ

แต่งหน้าออกเดตวาเลนไทน์ 2023 8

ลุคต่อมาเรียกได้ว่าสวยแซ่บเลยทีเดียว ซึ่งสาว ๆ ลงผิวด้วยรองพื้น เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันเพื่อให้การปกปิดเรียบร้อยแล้ว เราแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนลงให้ทั่วทั้งเปลือกตา ลงชิมเมอร์สีทองที่กลางตาเบา ๆ และใช้กริตเตอร์สีขาวลงที่กลางเปลือกตาล่าง ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลสร้างดอลลี่อาย กรีดอายไลน์เนอร์บาง ๆ ปัดมาสคาร่าให้ดูเป็นธรรมชาติ และใช้คอนทัวร์ไล้ดั้งเบา ๆ ปัดบลัชออนสีชมพู และทาลิปกรอสสีแดงค่ะ

Lady Audrey ผลิตจากเทคโนโลยีล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพ
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว0-
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95