Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย สาว ๆ รู้หรือไม่คะ การใช้แป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมนั้น ไม่ต่างอะไรจากฝุ่น PM2.5 เลยนะคะ เพราะแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมนี้ สามารถอุดตันที่รูขุมขน ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคือง และทำให้เกิดสิวได้ง่ายมาก ๆ ซึ่ง Lady Audrey ได้ผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันจากแป้งข้าว เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพื่อสาว ๆ ผิวมันเยิ้มและแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

แป้งคุมมัน 2023 ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

Lady Audrey ช่วยให้คุณห่างไกลจากทัลคัม

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันทั่วไป ที่วางขายกันโดยส่วนใหญ่เป็นแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากทัลคัม ซึ่งพบการปนเปื้อนของ Asbestos เป็นแร่ใยหินที่เป็นสารอนินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เมื่อใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่มีการปนเปื้อน Asbestos หรือทัลคัมนี้เป็นระยะเวลานาน แป้งฝุ่นคุมมันสามารถเข้าไปสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกายและก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจได้ค่ะ ที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัมยังก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2023 จากธรรมชาติ

 

แป้งฝุ่นคุมมันจากธรรมชาติเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

อย่างที่ได้กล่าวไปนะคะว่าแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันจากทัลคัม ที่เราใช้อยู่ในชีวิตประจำวันนี้ มีการปนเปื้อนของ Asbestos อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Lady Audrey จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าของไทย ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty นอกจากแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ปราศจากทัลคัม ไม่มีการปนเปื้อนของ Asbestos พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จนใคร ๆ ต่างหลงรักและยกให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างหมดกังวล

แป้งข้าวคุมมันเพื่อผิวมันแพ้ง่ายเลือก Lady Audrey

Lady Audrey ผสานพลังธรรมชาติกับเทคโนโลยีล้ำสมัย

นอกจากแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจะปราศจากทัลคัมแล้ว Lady Audrey ยังใช้เทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมันที่ทันสมัย อย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันสูตรอ่อนโยน ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ช่วยเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ให้งานผิวที่สวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95