3 วิธีเลือกแป้งคุมมันอย่างไรไม่ให้เกิดสิวอุดตัน

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันอย่างไรไม่ให้เกิดสิวอุดตัน

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันอย่างไรไม่ให้เกิดสิวอุดตัน

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันอย่างไรไม่ให้เกิดสิวอุดตัน เครื่องสำอางที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าก็ต้องเป็นแป้งคุมมันและลิปสติกนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันไม่เพียงใช้ Touch up ระหว่างวันเท่านั้น แต่แป้งคุมมันยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและเผยผิวแมท เนียนสวยดูเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ ฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน ไม่เพียงแป้งที่สามารถควบคุมความมันได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่เราจะเลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวได้อย่างไร วันนี้แอดมินมี 3 วิธีเลือกแป้งคุมมันมาฝากค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป หากเราพลิกหลังกล่องแป้งคุมมันมาดูจะเห็นว่าผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันเหล่านั้นมีทัลคัม (Talcum) เป็นส่วนผสมหลัก จริงอยู่ที่แป้งพัฟคุมมันจากทัลคัมจะช่วยควบคุมความมันได้ดี แต่ก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพและก่อให้เกิดการระคายเคืองจนเกิดการอุดตันได้ค่ะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้มีแป้งคุมมันที่เลือกใช้สารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเป็นส่วนผสมหลักแทนทัลคัม ทั้งแป้งคุมมันยังมีกระบวนการผลิตที่ล้ำสมัย จนได้แป้งข้าวคุมมันที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ ซึ่งวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่ปราศจากทัลคัมจะมีสัญลักษณ์ Talc-free กำกับอยู่ค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสม Non-Toxic Beauty

ไม่เพียงการเลือกแป้งพัฟคุมมันที่ปราศจากทัลคัมเท่านั้น แต่สาว ๆ ควรเลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็น Non-Toxic Beauty ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และมิเนอรัลออยล์ ส่วนผสมเหล่านั้นจะก่อให้เกิดการอุดตันและการระคายเคืองต่อผิวได้ค่ะ ซึ่งแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% ในการผลิตแป้งคุมมัน Clean Beauty จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty แต่ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Organic จากข้าวไทย

  1. เลือกแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

การที่ Lady Audrey เป็นแป้งข้าวคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % นอกจากแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวแล้ว แป้งคุมมัน 2023 ตัวนี้ยังให้การปกปิดเรียบเนียน แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันยังกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมัน 2023 ไม่หลุด ไม่ตกร่องในระหว่างวัน ช่วยเผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว 2022

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95