รู้หรือไม่? อายุมากขึ้นเป็นสาเหตุของการเกิดหน้ามัน

รู้หรือไม่ อายุมากขึ้นเป็นสาเหตุของการเกิดหน้ามัน

รู้หรือไม่? อายุมากขึ้นเป็นสาเหตุของการเกิดหน้ามัน

รู้หรือไม่? อายุมากขึ้นเป็นสาเหตุของการเกิดหน้ามัน ปัญหาผิวหน้ามันเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้ง ผิวขาดน้ำ ขาดการบำรุง รูขุมขนกว้างขึ้น ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป พันธุกรรมและอายุที่มากขึ้นนะคะ เมื่อหน้ามันขึ้นเราจะทาแป้งคุมมันเพื่อดูดซับความันในระหว่างวัน แต่หากเราเติมแป้งคุมมันบ่อยๆ อาจทำให้แป้งคุมมันเข้าไปอุดตันที่รูขุมขน และทำให้เกิดสิวขึ้นได้นะคะ วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับดูแลผิวไม่ให้มันเยิ้มในระหว่างวัน พร้อมแนะนำแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 มาฝากค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

อายุมากขึ้นสาเหตุของปัญหาผิวมันเยิ้ม

เมื่อเรามีอายุที่มากขึ้นทำให้เรามีสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ โดยปกติผิวหน้าของเราจะมันน้อยลงตามอายุที่มากขึ้นเนื่องจากระดับฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ต่อมไขมันทำงานน้อยลง นอกจากนี้อายุที่มากขึ้นยังส่งผลให้การผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินลดลง ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นน้อยลง และไม่สามารถกักเก็บน้ำมันได้เท่าเดิม จึงทำให้ผิวหน้าของเราขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น จนผิวหน้าต้องผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวให้มากขึ้นค่ะ

วิธีดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้ามัน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้ามัน ควรดูแลผิวหน้าอย่างเหมาะสม เพื่อควบคุมความมันบนใบหน้าและลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสิว

  • ล้างหน้าให้สะอาด อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
  • ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับผิวมัน
  • หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
  • หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
  • ควบคุมความเครียด
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
  • ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันจากธรรมชาติ

แป้งคุมมัน Clean Beauty ไม่อุดตันไม่เป็นสิว

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง มักเกิดการอุดตันที่รูขุมขนได้ง่าย การเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะหากเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ดีอาจก่อให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขนและทำให้เกิดสิวได้ค่ะ ซึ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันควรเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Non-Toxic Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ หากแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมีส่วนผสมเหล่านี้จะก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองและการอุดตันที่รูขุมขนได้

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน 2023 ที่สาวๆ ผิวมันเยิ้มเลือกใช้ ด้วย Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ซึ่งนอกจากไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองแล้ว ยังแป้งคุมมัน Clean Beauty ยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100% เป็น Ingredient หลักในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันเบลอผิวสวย

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023

หากพูดถึงแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023 ที่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน Lady Audrey ตอบโจทย์ในจุดนี้มากๆ ค่ะ จากการที่ใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ทั้งยังมีนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันเนื้อเบาบาง ไม่หนักหน้า แป้งคุมมันได้ 12 ชั่วโมง ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ปราศจากการปนเปื้อนของ Asbestos ด้วยค่ะ

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนะคะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ผลิตจากแป้งข้าวจึงไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos Lady Audrey จึงผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสาวๆ มั่นใจได้เลยว่าแป้งคุมมันไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่ทิ้งคราบในระหว่างวันแน่นอนค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey