หน้าฉ่ำวาวใช่…หน้ามันหรือเปล่า?

หน้าฉ่ำวาวใช่...หน้ามันหรือเปล่า

หน้าฉ่ำวาวใช่…หน้ามันหรือเปล่า?

หน้าฉ่ำวาวใช่…หน้ามันหรือเปล่า? สาวๆ เคนสังเกตไหมคะ บางคนผิวหน้าดูวาวเหมือนหน้ามัน แต่พอมองดีๆ กลับไม่ใช่ ซึ่งการสาวๆ มีผิวหน้าที่ฉ่ำวาวนั้นไม่ได้หมายความว่าจะหน้ามันเสมอไป แต่เป็นเพราะผิวหน้าได้รับการดูแลมาอย่างดี และการที่เรามีสุขภาพผิวหน้าที่ดี ทำให้การแต่งหน้าติดทน เพียงแค่ใช้แป้งฝุ่นคุมมันปัดเบาๆ หรือลงด้วยแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้น ทำให้ได้งานผิวที่สวยกระจ่างใสแล้วค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันจากธรรมชาติ

ความแตกต่างระหว่างผิวมันและผิวฉ่ำวาว

ผิวมันและผิวฉ่ำวาวมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยผิวหน้ามันจะมีลักษณะ ผิวมันเยิ้ม หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าหยาบไม่เรียบเนียน ส่วนสาวๆ ที่มีผิวฉ่ำวาวจะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำเมื่อผิวตกกระทบกับแสงแดดทำให้หน้าดูมีมิติ รูขุมขนกระชับ ผิวละเอียดและมีความเรียบเนียน เมื่อแต่หน้าเครื่องสำอางติดทนนานค่ะ

สาเหตุของผิวหน้าฉ่ำวาวและผิวมัน

หน้าฉ่ำวาวเกิดจากผิวที่ได้รับการบำรุงดูแลเป็นอย่างดี จนทำให้ผิวดูเงาในบริเวณที่แสงตกกระทบทำให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ มีความยืดหยุ่นที่ดีรวมทั้งใช้สกินแคร์ได้อย่างเหมาะสมค่ะ ซึ่งจะแตกต่างกับสภาพผิว “หน้ามัน” ที่อาจได้รับการบำรุงและความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ จนทำให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากกว่าปกติค่ะ หากสาวๆ ที่มีผิวฉ่ำวาวแล้วยังไม่ชิน สามารถทาแป้งฝุ่นคุมมันเบาๆ หรือซับด้วยแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันเพื่อให้ได้ลุคผิวแมตต์ได้เช่นกันนะคะ

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่แพ้แม้ผิวบอบบาง

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเลือกใช้

ต่อให้สาวๆ ดูแลสุขภาพผิวหน้าของเราให้ดีแค่ไหน แต่บางครั้งเจ้าสิวตัวร้ายก็บุกผิวหน้าของเราได้นะคะ ซึ่งเทรนด์เครื่องสำอางในทุกวันนี้ก็ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty มากขึ้น และ Lady Audrey เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ให้ความในการผลิตแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100% เป็น Ingredient ในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน Clean Beauty ซึ่งปราศจากสารอันตรายอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ

จากการที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์นี่เอง จึงทำให้แป้งพัฟคุมและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการปนเปื้อนของ Asbestos ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ Lady Audrey จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายต่างเลือกใช้ค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมัน 2023 เนื้อบางเบา

แป้งข้าวคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทั้งยังใช้นวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา และแป้งคุมมันเนื้อเนียนละเอียด สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง โดยแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวยังมาพร้อมค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 25 Pa++ และแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา ช่วยเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

จากการที่แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า จึงทำให้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อยู่หมัด ด้วยแป้งข้าวคุมมันมีคุณสมบัติในการดูดซับควมเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผ่านการทดสอบHypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ต่อให้ต้องแต่งหน้าตลอดวันแป้งคุมมันไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่ทิ้งคราบในระหว่างวันอย่างแน่นอน

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey