แป้งฝุ่นคุมมันเนรมิตรผิวสวย Everyday look

แป้งฝุ่นคุมมันเนรมิตรผิวสวย Everyday look

แป้งฝุ่นคุมมันเนรมิตรผิวสวย Everyday look

แป้งฝุ่นคุมมันเนรมิตรผิวสวย Everyday look เทรนด์การแต่งหน้าในปี 2022 เราเน้นการแต่งหน้าที่เผยผิวและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งนอกจากรองพื้นหรือคุชชั่นแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยงานผิวที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้เลยก็คือแป้งฝุ่นคุมมันนั่นเองนะคะ เพราะอากาศบ้านเราที่ร้อนสุด ๆ หากสาว ๆ ไม่เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นคุมมันผิวหน้าเราต้องเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ แต่แป้งฝุ่นคุมมันก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ด้วยกัน และวันนี้แอดมินจะมาแนะนำแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทยสูตรออร์แกนิค อย่างแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมันที่ปราศจากทัลคัม 100 %

ก่อนที่สาว ๆ จะเลือกซื้อแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันสักแบรนด์ นอกจากแป้งฝุ่นคุมมันจะมีเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด ยึดเกาะผิวหน้าได้ดีและแป้งฝุ่นคุมมันได้อยู่หมัดแล้ว การเลือกซื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิวก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey มี Ingredient หลักจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ค่ะ จากการนำแป้งข้าวเจ้าไปผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อที่ทันสมัย แล้วนำเข้ากระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัมนั่นเองค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งฝุ่นคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

จากการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % จึงทำให้มีเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่เนียนละเอียด และแป้งฝุ่นคุมมันไม่ได้ผสมรองพื้น ทำให้ได้แป้งข้าว Translucent ที่ช่วยเบลอผิวได้เป็นอย่างดี แป้งฝุ่นคุมมันมีความบางเบาไม่หนักหน้า จะใช้เซ็ตรองพื้นหรือเติมหน้าระหว่างวันแป้งฝุ่นคุมมันก็ไม่ทิ้งคราบเลยค่ะ ที่สำคัญแป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันมอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม เมื่อใช้คู่กันแล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95