5 ทริคเลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้างฉบับสาวผิวมัน

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

5 ทริคเลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้างฉบับสาวผิวมัน

5 ทริคเลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้างฉบับสาวผิวมัน แป้งฝุ่นคุมมันเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีเลย ซึ่งเราก็มักใช้แป้งฝุ่นคุมมันควบคู่ไปกับแป้งคุมมันนะคะ แต่สาว ๆ โดยเฉพาะที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่าย รู้หรือไม่คะว่าเราควรเลือกซื้อแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน 2021 ยังไงถึงจะอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ถ้าอยากรู้ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

  1. แป้งฝุ่นคุมมันต้องไม่มีทัลคัม

ทริคแรกในการเลือกแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ก็คือ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน 2021 จะต้องไม่มีแร่ใยหินหรือที่เราเรียกกันว่าทัลคัมเป็นส่วนผสมในแป้งคุมมัน เพราะทัลคัมมีโมเลกุลเหลี่ยมสามารถบาดผิวหน้าของเราและทำให้เกิดการระคายเคืองได้ เราควรเลือกแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติที่ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

  1. แป้งคุมมันต้องไม่มีน้ำหอม

สิ่งต่อมาที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต้องไม่พลาดก็คือ แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เลือกใช้ต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนเด็ดขาดค่ะ ด้วยน้ำหอมและพาราเบนที่ผสมอยู่ในแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งพัฟคุมมันนั้น เป็นตัวการที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง ที่สำคัญยังเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วยนะคะ และถ้าแป้งฝุ่นคุมมันที่เราเลือกใช้สามารถผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทำให้สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

  1. แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งพัฟคุมมันที่เราใช้ ควรมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เป็นแป้งคุมมันงานผิว ที่ให้การปกปิดที่เรียบเนียน แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน แป้งฝุ่นคุมมันสามารถเซ็ตเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดีใช้แล้วแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ

  1. แป้งฝุ่นคุมมันได้ดีเยี่ยมหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน

แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่สาวไทยส่วนใหญ่เลือกใช้ จะต้องมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ซึ่งแป้งข้าว Translucent หรือแป้งฝุ่นคุมมันจะได้มีเนื้อแป้งบางเบา ได้ผิวหน้าที่แมทเรียบเนียนตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ ส่วนแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่คุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งพัฟคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้าเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ให้การปกปิดที่ดีเยียม แต่ผิวหน้าของเรายังหายใจได้ แถมแป้งคุมมันยังไม่ดรอป ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมันสยบสิว ผิวบางใช้ได้

  1. แป้งฝุ่นคุมมันไม่อมเหงื่อ

แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่ดีนั้น ก็ต้องเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดีนะคะ แป้งคุมมันไม่อุดตันให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Free ค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2021ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

คุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน 2021 Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95