แป้งฝุ่นคุมมันตัวท๊อปแห่งวงการคุมมันต้อง ladyaudrey

เทคนิคการเลือกแป้งให้เหมาะกับผิวต้อนรับ summer 2019

แป้งฝุ่นคุมมันตัวท๊อปแห่งวงการคุมมันต้องแป้งฝุ่นคุมมัน ladyaudrey

แป้งฝุ่นคุมมันตัวท๊อปแห่งวงการคุมมันต้องแป้งฝุ่นคุมมัน ladyaudrey คงไม่มีอะไรฟินไปกว่าการที่หน้าไม่มัน เครื่องสำอางที่ติดทนไปตลอดทั้งวันแล้ว และไอเท็มสำคัญที่ช่วยคุมความมันของใบหน้าได้ ก็มีตั้งแต่ครีมกันแดด รองพื้น และไอเท็มฮิตอย่าง “แป้งฝุ่นคุมมัน”ถ้าเราได้เจอสิ่งที่ใช่ ถูกกับผิวหน้าแล้วละก็บอกเลยว่าให้อารมณ์เหมือนเจอโซลเมทเลยก็ว่าได้

เพราะพวกนางจะมาช่วยชีวิตให้ใบหน้าเรากริบได้ยาวนานตลอดทั้งวันยิ่งช่วยนี้ ใกล้เข้าซัมเมอร์แล้ว  “ความมันส่วนเกิน” นี่แหละที่เป็นตัวการทำให้เมกอัพหลุด ตกร่องระหว่างวัน และสิ่งที่สาวๆ ไม่ชอบที่สุดคงเป็นเรื่องของความหมองคล้ำ

แป้งคุมมันปกปิดดี คุมมันขั้นสุด

ดูไม่งามและแน่นอนว่าสาวหน้ามันอย่างเราต้องควานหาผลิตภัณฑ์คุมมันที่ดีที่สุด มาเพื่อช่วยให้หน้าเราสวยไบร์ทตั้งแต่เช้าจรดเย็นวันนี้แอดมินเลยไม่พลาดตามหา แป้งฝุ่นคุมมัน ที่เขาว่ากันว่าดี มาฝากสาวๆ ให้ได้ไปลองใช้ตามกัน

นั้นก็คือแป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรปถือเป็นแป้งฝุ่นคุมมันในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมัน

 

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2019วันนี้เราคัดมาให้แล้วในราคาไม่ถึงหลักพัน

ได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือแป้งคุมมันไม่อุดตันรูขุมขน

เพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป  เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัมโดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถม ไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !! 

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021

แป้งแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้แป้งอัดแข็งลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว และใช้แป้งฝุ่นปัดเบาๆ บริเวณทีโซนนะคะ

เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง

ซึ่งแป้งที่อยากจะแนะนำก็คือแป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตรองพื้นกับแป้งฝุ่นคุมมัน

ซึ่ง “คุณสมบัติ” ของแป้งข้าวและเทคโนโลยี R-Micelle นอกจากจะมาทดแทนแป้งทัลคัมแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ดีกว่าในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความเนียนละเอียดของเนื้อแป้ง ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแพ้ง่ายเฉดสีไหน ก็สวยเปล่งประกายไปพร้อมกับ Lady Audrey ได้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95