แป้งคุมมัน Lady Audrey Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023

แป้งคุมมัน Lady Audrey Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023

แป้งคุมมัน Lady Audrey Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023

แป้งคุมมัน Lady Audrey Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023 สวัสดีค่ะสาว ๆ แอดมินของเริ่มต้นปีด้วยการพาสาว ๆ โบกมือลาผิวมันเยิ้มกับการมาเจาะลึกแป้งคุมมัน และแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey กัน ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ถูกเรียกว่าเป็น Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023 เลยค่ะ แล้วทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตผิวดีจริงไหม ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวจริงหรือไม่ มาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

กว่าจะมาเป็นแป้งคุมมัน Lady Audrey

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันกันก่อนเลยนะคะ กว่าจะมาเป็นแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare จากการนำแป้งข้าว 100% ไปค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป จนได้นวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ทันสมัย อย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Clean Beauty ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวค่ะ

Beauty Item ที่สาว ๆ ต้องมีในปี 2023

ความพิเศษของแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey นอกจากแป้งพัฟคุมมันจะไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ ซิลิโคน และแอลกอฮอล์แล้ว แป้งข้าวคุมมันยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายที่เป็น Non-Toxic Beauty ด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ สบายใจได้เลยค่ะ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอย่างแน่นอน

อีกทั้งผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งคุมมันไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว จนถูกเรียกว่าแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ ซึ่งไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งข้าวคุมมันที่ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายเท่านั้น แต่แป้งข้าวคุมมันยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ จน Lady Audrey เป็น Beauty Item ที่ต้องมีในปี 2023 อย่างแท้จริงค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2023 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95