สาวกอนิเมะเทใจเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

สาวกอนิเมะเทใจเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

สาวกอนิเมะเทใจเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

สาวกอนิเมะเทใจเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey ทุกครั้งที่สายอนิเมะแต่งคอสเพลย์ตามตัวการ์ตูนในมังงะหรือเกมส์ ส่วนใหญ่จะแต่งหน้าให้เหมือนกับตัวการ์ตูนด้วยเช่นกัน และแป้งคุมมันที่สาวกอนิเมะเลือกใช้เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันติดทนได้ตลอดวัน อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ตอบโจทย์สาวกอนิเมะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแบรนด์แป้งคุมมันที่ได้รับความนิยมจากสาวกอนิเมะหลายคน ด้วยคุณสมบัติที่พิเศษของแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% ทั้งยังใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยในการผลิตแป้งคุมมัน อย่าง R-Micelle Technology จึงทำให้ได้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนตลอดวัน เนื้อแป้งพัฟคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้า แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ช่วยเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนตลอดวัน จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ถูกใจสายอนิเมะอย่างมากค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ตอบโจทย์สาวกอนิเมะ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023

สายอนิเมะสามารถแต่งหน้าได้อย่างสบายใจ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้ออกแบบมาให้มีความอ่อนโยนมากๆ เพราะ Ingredient หลักที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวคือแป้งข้าวเจ้า แป้งพัฟคุมมันจึงปราศจากการปนเปื้อนของ Asbestos จึงมั่นใจได้เลยว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ

สิ่งที่ทำให้สาวกอนิเมะต่างเทใจเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey คือแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ต่อให้ต้องแต่งหน้าตลอดวันแป้งคุมมันไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่ทิ้งคราบในระหว่างวันอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ

การแต่งหน้าคอสเพลย์ของสายอนิเมะ จะเน้นที่ความติดทนและช่วยคุมมันได้ตลอดวัน ซึ่งตอบโจทย์ชาวอนิเมะที่หลงไหลการแต่งคอสเพลย์อย่างมาก และยังสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายด้วยค่ะ โดย Lady Audrey มีให้เลือกใช้ทั้งแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันค่ะ โดยแป้งฝุ่นคุมมัน Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน Translucent ที่ไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันบางเบาช่วยเซ็ตรองพื้น และแป้งฝุ่นคุมมันควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และเพราะแป้งฝุ่นคุมมัน Translucent จึงมีเนื้อโปร่งแสง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แป้งฝุ่นคุมมันช่วยเผยผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิด แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวมาพร้อมค่าการป้องกันแสงแดด SPF 25 PA++ ช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ และแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้แป้งคุมมัน 2023เติมแต่งระหว่างวันต้อง Lady Audrey ค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95