เทรนด์เมคอัพแต่งหน้ารับ Summer

เทรนด์เมคอัพแต่งหน้ารับ Summer

เทรนด์เมคอัพแต่งหน้ารับ Summer

เทรนด์เมคอัพแต่งหน้ารับ Summer ไฮส์ไฮส์ สาว ๆ Lady Audrey ช่วง Summer ที่แดดร้อนแรงแบบนี้คงมองหาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้การปกปิด ติดทนและแป้งคุมมันได้ตลอดวันกันอยู่ใช่ไหมคะ เพราะหากแป้งคุมมันที่ใช้ไม่ติดทน แป้งคุมมันอาจไหลเยิ้มมากับเหงื่อ และทำให้แป้งคุมมันเกิดการอุดตันได้ค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินมีทริคแต่งหน้าช่วง Summer ด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อให้สวยเป๊ะท้าแดด มาแนะนำค่ะ

แต่งหน้าท้าแดดรับ Summer

5 ขั้นตอนแต่งหน้าท้าแดดรับ Summer

  1. ลงสกินแคร์บำรุงและครีมกันแดด

ทุกครั้งก่อนการแต่งหน้าสาว ๆ ต้องลงสกินแคร์บำรุงผิวและที่สำคัญที่สุดก็คือ ต้องทาครีมกันแดดก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อปกปิดผิวหน้าจากรังสี UV ต่าง ๆ โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50+ PA++++ จะดีที่สุดค่ะ และถ้าสาว ๆ มีผิวที่มันมาก ให้ลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันได้ดี และทำให้รองพื้นและแป้งคุมมันติดทนมากขึ้น

  1. แต่งหน้างานผิวบาง ๆ

ช่วง Summer แบบนี้ไม่ว่าสาว ๆ จะมีสภาพผิวแบบไหน สามารถเกิดความมันบนใบหน้าได้ง่ายมาก ๆ การลงงานผิวต้องเลือกรองพื้นเนื้อแมทที่มีความบางเบา แต่ยังคงให้การปกปิดอยู่นะคะ ซึ่งรองพื้นเนื้อแมทจะช่วยคุมมันได้แต่อย่าลงรองพื้นหนาเกินไปนะคะ เพราะอาจไหลเยิ้มในระหว่างวันได้ค่ะ และลงคอนซีลเลอร์บาง ๆ ในจุดที่ต้องการปกปิดค่ะ

  1. เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

หน้าร้อนผิวหน้าของเราก็เกิดความมันได้ง่าย ยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวมันรูขุมขนกว้างผิวหน้ายิ่งผลิตน้ำมันออกมามาก หลังจากที่ลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์แล้ว ควรเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสง ที่เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันมีความบางเบา ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันจะช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น และแป้งฝุ่นคุมมันยังทำให้ผิวหน้าแมทเรียบเนียน ไม่ไหลเยิ้มได้ง่าย พร้อมรับการแต่งหน้ามากขึ้นค่ะ

แป้งคุมมันเพื่อคุณแม่ผิวมัน

  1. ลงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเพิ่มความเป๊ะมากขึ้น

สาว ๆ ที่ต้องการเพิ่มความสวยเป๊ะมากขึ้น หลังจากที่ลงแป้งฝุ่นคุมมันแล้ว อาจจะลงแป้งพัฟคุมมันด้วยแปรงแต่งหน้าเบา ๆ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนและให้การปกปิดมากขึ้น แต่สาว ๆ ควรเลือกแป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว อย่างแป้งคุมมัน Clean Beauty จาก Lady Audrey นะคะ ด้วยสาว ๆ ผิวมันรูขุมขนกว้างอาจเกิดสิวได้ง่ายค่ะ

  1. แต่งหน้าด้วยโทนสดใส

โทนสีที่เหมาะกับ Summer ก็คงหนีไม่พ้นโทนสีส้มนะคะ เพราะสีส้มเหมาะกับลุคซัมเมอร์สุด ๆ เพราะเป็นสีโทนร้อน ไม่ว่าจะผิวขาว ผิวสองสี ไปจนถึงผิวคล้ำก็แต่งลุคนี้ได้ เริ่มจากการทาสีตา สีแก้ม แล้วก็สีปากได้เลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย มันเยิ้มและมีรูขุมขนกว้าง มีความกังวลว่าใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแล้ว แป้งคุมมันอาจเกิดการอุดตันที่รุขุมขนได้ ซึ่งสาว ๆ หมดกังวลในปัญหาเหล่านี้ไปได้เลยค่ะ ด้วยแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % ทั้งยังเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ซึ่งไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตรายหรือ Non-Toxic Beauty อย่างทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil

อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวนี้มีความอ่อนโยนมาก ๆ ถึงขนาดที่สตรีมีครรภ์สามารถใช้แป้งคุมมันใช้ได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95