แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน-2023-กันน้ำกันเหงื่อ-ติดทน-ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน แป้งคุมมันเรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี เพราะแป้งคุมมันช่วยเสกผิวของเราให้สวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ และที่สำคัญแป้งคุมมันยังเป็นเครื่องสำอางชิ้นแรก ๆ ที่สาว ๆ ใช้ฝึกแต่งหน้ากันด้วย ฉะนั้นการเลือกใช้แป้งคุมมันที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า แป้งคุมมันติดทนนาน ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว จะช่วยให้การแต่งหน้าของเราเนียนกริบ ไม่ดรอปในระหว่างวัน ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมัน 2023 ที่ให้การปกปิดติดทนนาน แป้งคุมมันอุดตัน และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

เลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับสภาพผิว

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน ให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ อย่างคนที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม เราควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี และแป้งคุมมันต้องติดทน ส่วนใครที่มีปัญหาผิวแห้งอาจจะไม่ได้ต้องการแป้งคุมมันที่ช่วยควบคุมความมันมากนัก แต่แป้งคุมมันที่ใช้ก็ไม่ควรเลือกแป้งพัฟคุมมันที่เนื้อแมทเกินไป แต่ยังให้การปกปิดอยู่ค่ะ

  • แป้งคุมมันสูตร Oil-Free

แป้งพัฟคุมมันสูตร Oil Free เป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง เพราะแป้งพัฟคุมมันสูตร Oil Free จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดี แป้งคุมมันช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ และส่วนใหญ่จะเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น จึงทำให้สาว ๆ มักเลือกใช้แป้งคุมมันสูตรนี้กันค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยควบคุมความมันแล้ว แป้งคุมมันยังให้การปกปิดเรียบเนียนด้วยค่ะ

Lady Audrey ผลิตจากเทคโนโลยีล้ำสมัย

  • แป้งคุมมันสูตร Matte หรือ Semi-Matte

ต่อมาคือแป้งคุมมันสูตร Matte ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่คล้าย ๆ กับแป้งคุมมันสูตร Oil Free แต่แป้งพัฟคุมมันสูตรนี้บางครั้งก็ทำให้ผิวหน้าดูแห้งเกินไปค่ะ อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันยังตกร่องในระหว่างวันอีกด้วย จึงทำให้ไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ในปัจจุบันนี้แป้งคุมมันก็ได้พัฒนาแป้งคุมมันสูตร Semi-Matte ซึ่งเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ไม่แมทมากและไม่ฉ่ำวาวค่ะ สามารถใช้แป้งคุมมันเซ็ตผิวในระหว่างวันได้ค่ะ

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

MAC Studio Fix Powder Plus

เริ่มกันที่ MAC Studio Fix Powder Plus หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งคุมมันในตำนานนะคะ ซึ่งเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่างแต่งหน้าระดับมือโปรเลือกใช้ โดยแป้งคุมมันตัวนี่เป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิด เรียบเนียน เนื้อแป้งคุมมันเกลี่ยง่ายสุด ๆ และไม่ตกร่องในระหว่างวันด้วยนะคะ ส่วนประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน MAC Studio Fix ทำได้ดีเลยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด แต่แป้งคุมมันงานผิวสวยมาก รับแสงได้เป็นอย่างดี ช่วยให้การถ่ายรูปขึ้นกล้องสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 1,850 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.maccosmetics.co.th

https://www.sephora.co.th/

www.eveandboy.com

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

Covermark Silky Fit

แป้ง Covermark Silky Fit แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้งานผิวสวยมาก โดยเนื้อแป้งคุมมันเนื้อเนียนละเอียดสุด ๆ ให้ผิวเบาสบายดุจอากาศ แต่แป้งคุมมันให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม และช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันจะเข้าไปเติมเต็มผิวหน้าของเราให้เนียน และแป้งพัฟคุมมันยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ เรียกได้ว่าใครใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้งานผิวที่สวยสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 2,200 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.covermark.co.th

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

Jungsaemmool Masterclass Powder Foundation

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันลูกรักของใครหลาย ๆ คนเลยนะคะ กับแป้งพัฟคุมมันงานผิวสวย Masterclass Powder Foundation จากแบรนด์ Jungsaemmool ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุด เนื้อแป้งคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้า ให้งานผิวที่แมทเรียบเนียน ติดทนสุด ๆ และที่สำคัญแป้งคุมมันช่วยเบลอผิวให้เนียนเด้ง มีความบางเบาสบายผิวสุด ๆ แป้งคุมมันานผิวที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 1,700 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.jungsaemmool-th.com

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

FENTY BEAUTY Pro Filt’R Soft Matte Powder Foundation

ถ้าพูดถึงแป้งคุมมันจะขาดแป้งพัฟคุมมันของแม่ริริ อย่าง Pro Filt’R Soft Matte Powder Foundation จากแบรนด์ FENTY BEAUTY ไม่ได้เลยนะคะ โดยแป้งคุมมันของแม่ Rihanna เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดขั้นสุดแบบ Full coverage เนื้อแป้งพัฟคุมมันเนื้อเนียนละเอียด ติดทนนานให้ความบางเบาราวอากาศ และแป้งคุมมันช่วยให้หน้าไม่สะท้อนแสงแฟลชด้วยนะคะ แป้งพัฟคุมมันยังช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี และไม่ตกร่องระหว่างวัน ที่สำคัญแป้งคุมมันมีให้เลือกถึง 50 เฉดสีเลยค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 1,870 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.sephora.co.th

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

L’OREAL Infallible 24H Fresh Wear Foundation in a Powder

ถึงแม้จะเข้าไทยมาได้ไม่นาน แต่เป็นที่พูดถึงกันเยอะมาก ๆ สำหรับแป้งคุมมัน Infallible 24H เป็นแป้งคุมมันน้องใหม่จากแบรนด์ L’OREAL เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นแบบไฮบริด มีนวัตกรรมการปกปิดที่เรียบเนียนเหมือนใช้รองพื้น แต่แป้งพัฟคุมมันให้สัมผัสบางเบา ด้วยเทคโนโลยี HYBRID LIQUID–In-POWDER แป้งคุมมันเนื้อเนียนละเอียดใช้แป้งพัฟคุมมันเพียงปาดเดียวให้ผิวแมทเรียบเนียนไร้ที่ติ แป้งคุมมันติดทน 24 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 549 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.loreal-paris.co.th/

www.watsons.co.th

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

แป้งคุมมันถูกและดีซึ่งเป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ กับแป้งคุมมันแบรนด์ Chaonang ซึ่งแป้งพัฟคุมมันที่ให้การปกปิดได้ดีเยี่ยม ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมันช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ตัวแป้งคุมมันมาพร้อมค่า SPF 20 Pa+++ และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีสุด ๆ และติดทนนานตลอดวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 399 บาท

สั่งซื้อได้ดี : www.watsons.co.th

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

CHAT CLASSIC POWDER FOUNDATIO

มาต่อกันที่แป้งคุมมันแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์กับแป้ง CHAT Classic powder foundation หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งน้องฉัตรนะคะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่เป็นกระแสมากในโลกออนไลน์ โดยแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุดแบบ Full coverage โดยเนื้อแป้งคุมมันใช้เทคโนโลยี Soft Focus Technology ที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันเนื้อเนียนละเอียดและติดทนนาน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ดรอปในระหว่างวัน ความพิเศษของแป้งพัฟคุมมันคือมาพร้อมสารบำรุงต่าง ๆ มากมายด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 790 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.nongchatmakeup.com

แป้งคุมมัน 2023 กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่อุดตัน

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

สำหรับใครที่กำลังตามหาแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ต้องแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ซึ่งแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นมีความอ่อนโยนมาก ๆ ด้วยพัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare นะคะ โดยแป้งคุมมันให้การปกปิด ติดทนนานตลอดวัน แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง มาพร้อมค่า SPF 25 PA++ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ช่วยเผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ และเพราะผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว การันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ค่ะ

แป้งคุมมันราคา : 690 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95