เซ็งเม้งนี้ไม่มีหน้ามันด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

เซ็งเม้งนี้ไม่มีหน้ามันด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

เซ็งเม้งนี้ไม่มีหน้ามันด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

เซ็งเม้งนี้ไม่มีหน้ามันด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ช่วงเทศกาลเซ็งเม้งแบบนี้ คนไทยเชื้อสายจีนอย่างเราต้องไปไหว้บรรพบุรุษกัน แต่ด้วยสภาพอากาศที่แดดจ้าและร้อนอบอ้าวสุด ๆ จนทำให้เมคอัพที่เราแต่งหน้าไหลเยิ้มและเกิดการระคายเคืองจนอุดตันที่รูขุมขนและก่อให้เกิดสิวได้ค่ะ แต่เซ็งเม้งปีนี้ยังไงเราต้องรอด เพราะใช้แป้งคุมมัน 2023 จากแบรนด์ Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย แป้งคุมมันมีความอ่อนโยนมาก ๆ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนด้วยค่ะ แล้ว Lady Audrey จะช่วยคุมมันได้อยู่หมัดยังไงมาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแห่งปี 2023

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ

สภาพอากาศช่วงเดือนเมษายนที่ร้อนมาก ๆ ในบ้านเรา ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มละเกิดการอุดตันที่รุขุมขนได้ง่าย ฉะนั้นการเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ผลิตจากธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายสุด ๆ ด้วยแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare โดยนำแป้งข้าวเจ้า 100% มาผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey มีความอ่อนโยนมาก ๆ เพราะเป็นแป้งคุมมันที่เป็น Non-Toxic Beauty หรือไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแห่งปี 2023

จากการที่ Lady Audrey ได้ใช้แป้งข้าวเจ้าในการผลิตแป้งคุมมัน 2023 ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมัน 2023 ช่วยเผยผิวแมทเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจาก Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนนานตลอดวันแล้ว แป้งคุมมัน 2023 ยังมีค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 25 PA++ จึงช่วยเบลอผิวขั้นสุด จนใคร ๆ ต่างก็หลงรักแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จาก Lady Audrey ค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2023 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95