แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ ช่วงนี้สาว ๆ หลายคนก็คง WFH กันไปยาว ๆ นะคะ แต่ใครว่าอยู่บ้านไม่แต่งหน้าเลยยังไง ก็รอดจากการเป็นสิวแน่ ๆ แอดมินขอบอกเลยว่าคุณคิดผิดค่ะ ยังไงก็ไม่รอดนะจ๊ะซิส ฉะนั้นการเลือกใช้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์สาว ๆ ผิวแพ้ง่าย อย่างแป้งคุมมัน 2021 จากแบรนด์ Lady Audrey ให้แป้งคุมมันมาช่วยกู้ผิวสวย อวยผิวสวยกันดีกว่าค่ะ

แป้งคุมมันกู้ผิว

แป้งคุมมันพิฆาตสิวแห่งปี 2021

ถึงแม้ว่าเราจะทำงานอยู่ที่บ้าน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะปล่อยตัวให้โทรม หน้าเยิ้ม เป็นสิว ผิวแหก จมไปกับงานที่ทำได้นะคะ ซึ่งตัวช่วยกู้ผิวมันให้กลับมาสวยเนียนใส ก็ต้องแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์ Lady Audrey เลยค่ะ ต้องบอกว่าเป็นแป้งคุมมันพิฆาตสิวได้อยู่หมัด เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ แทนการใช้แป้งทัลคัม หรือที่หลาย ๆ คนเรียกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ว่าแป้งข้าวคุมมันนั่นเองค่ะ

 

เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์เนื้อแป้งคุมมันงานผิว บางเบา และมีความละเอียดกว่าแป้งพัฟทั่วไปถึง 3 เท่า จึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน

 

Lady Audrey เป็นแป้งที่คนสวยใช้กัน

เนื้อแป้งข้าวคุมมันที่ได้จึงมีความบางเบา ทั้งยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยควบคุมความมันตั้งแต่เช้าจรดเย็นยาวนาน 12 ชั่วโมง หน้าไม่เมือก ไม่เยิ้มระหว่างวัน แถมไม่อมเหงื่อด้วย จนถูกเรียกว่าแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม เนื้อแป้งติดทนนานตลอดวัน และแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ พิสูจน์แล้วโดยสาว ๆ Miss Grand International 2020 ทั้ง 63 ประเทศค่ะ

แป้งคุมมันเนื้อแมทติดทนตลอดวัน

จากการที่ Lady Audrey ใช้แป้งข้าวในการผลิตสูงถึง 99.5 % ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม 100% จึงทำให้ Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ช่วยกู้ผิวมันให้แมทติดทน และแป้งคุมมันตัวนี้ยังช่วยสยบสิวได้เป็นอย่างดี ต่อให้สาว ๆ มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey อ่อนโยนสุด ๆ และยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ cruelty-free ไม่ทำร้ายชีวิตแบบนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วนะคะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

นอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95