แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์กู้ผิวใสสยบผิวมัน

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์กู้ผิวใสสยบผิวมัน

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์กู้ผิวใสสยบผิวมัน

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์กูผิวใสสยบผิวมัน ในช่วงนี้หลาย ๆ คนต้อง WFH กันไปยาว ๆ แต่ก็มีสาว ๆ อีกหลายคนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน และเราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา สิวก็ยิ่งเกิดขึ้นได้ง่ายแถมแป้งยังติดแมสก์จนเป็นคราบอีก แต่ปัญหาหน้าสิวผิวมันเยิ้มแป้งติดแมสก์จะหมดไป เพราะแอดมินมีแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แถมยังช่วยกู้ผิวให้กลับมาสวยใสไร้สิว ช่วยสยบผิวมันได้ด้วยนะคะ อย่างแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์จากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

ทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่เลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์ มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งเครื่องสำอาง และใช้ในปริมาณสูงถึง 99.5 % จึงทำให้คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ได้ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง อีกทั้งแป้งคุมมันมีโมเลกุลละเอียดเล็กกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า จึงสามารถยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และติดทนนานตลอดวัน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมสุดๆ

พิสูจน์ความเป็นแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์มาแล้ว ด้วยเหล่าสาวงาม Miss Grand ทั้ง 66 ประเทศ ต้องยอมรับเลยว่า Lady Audrey คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่ไม่ติดแมสก์อย่างแท้จริง

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

แป้งคุมมันออร์แกนิคสยบสิวอยู่หมัด

อย่างที่ทราบกันว่า Lady Audrey มีวัตถุดิบหลักคือแป้งข้าวบริสุทธิ์ ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม จึงเป็นแป้งคุมมันที่ปราศจากทัลคัมอย่างแท้จริง เนื้อแป้งคุมมันบางเบาให้งานผิวที่สวย และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนส์ ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นแป้งคุมมันที่อ่อนโยนสุด ๆ ต่อให้ใส่แมสก์ตลอดทั้งวันก็ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เยิ้ม ไม่เมือกระหว่างวัน จนสาว ๆ หลาย ๆ คนต่างยอมรับว่า Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ช่วยกู้ผิวใส อวดผิวสวย สยบสิวได้อยู่หมัดจริง ๆ ค่ะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมันแบรนด์ไทย cruelty-free ตาม #แป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ #ไม่ทำร้ายชีวิต เรียกได้ว่า แป้งคุมมันออร์แกนิค 100%

แป้งคุมมันไม่ผสมทัลคัม

นอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95