Lady Audrey แป้งคุมมันสยบสิวสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันสยบสิวสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันสยบสิวสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันสยบสิวสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย สิวเรียกได้ว่าเป็นศัตรูตัวร้ายของผู้หญิงเราเลยนะคะ ยิ่งช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ยิ่งทำให้เป็นสิวได้ง่ายมาก ๆ แต่วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ สายออร์แกนิคต้องหลงรักอย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ด้วยแป้งไม่ติดแมสก์ ทนนาน แป้งคุมมันสยบสิวเนื้อแมต ที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเราสุด ๆ เลยค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey ตัวจริงเรื่องคุมมัน สยบสิวผด

ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ในบ้านเราหนีไม่พ้นก็คือ ความมันบนใบหน้าของเรานั่นเอง ยิ่งเราเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายด้วย ยิ่งต้องมีความระมัดระวังในการเลือกใช้แป้งคุมมันมากเป็นพิเศษค่ะ การเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติสูงถึง 99.5 % อย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey จึงเหมาะกับสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายอย่างเราสุด ๆ เลยค่ะ

 

แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ของไทย ที่ค้นคว้าและวิจัยมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามัน บอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเค้าใช้กัน

แป้งข้าวคุมมัน สยบสิวผดเอาอยู่ 2

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ติดทน ไม่ทิ้งคราบ

ในช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ฉะนั้นแป้งคุมมันที่เราใช้ ก็ควรเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ติดแมสก์ แน่นอนว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุด ๆ ติดทนตลอดทั้งวัน ต่อให้เหงื่อออกมาแค่ไหน แป้งคุมมันกันเหงื่อก็ไม่ทิ้งคราบ และสิ่งที่ทำให้ Lady Audrey ถูกใจสาวไทยสุด ๆ ก็เพราะเป็นแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ค่ะ

ที่สำคัญ Lady Audrey คือแป้งคุมมันผสมรองพื้นจึงทำให้ผิวหน้าที่เรียบเนียน สว่างกระจ่างใสตลอดวัน ให้ผิวสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลีสุด ๆ ทั้งยังให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันงานผิว ที่ช่วยให้ผิวหายใจได้ จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ทำให้เกิดสิวอีกด้วยค่ะ

 

Lady Audrey คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ติดทน แมตอยู่หมัด ไม่ดรอป ไม่หมอง และไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ

 

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

แป้งคุมมันยุค 2021 ที่ไม่ทดลองกับสัตว์

ผลิตภัณฑ์ของ Lady Audrey ทุกชิ้น คือแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ด้วย Lady Audrey คือแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างทัลคัม พาราเบนส์ และน้ำหอม แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่ว ๆ ไป ที่นอกจากเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95