แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดี ต้องคุมมันตรงไหนบ้างมาเช็กกันเลย

แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดี ต้องคุมมันตรงไหนบ้างมาเช็กกันเลย

แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดี ต้องคุมมันตรงไหนบ้างมาเช็กกันเลย

แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดี ต้องคุมมันตรงไหนบ้างมาเช็กกันเลย อากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา พูดเลยว่าเหงื่อไหลไคลย้อยกันทุกวัน ไม่ต้องรอสงกรานต์หรือโดนสาดน้ำที่ไหน แค่ออกจากบ้านแป๊บๆ หน้าก็โชกไปด้วยเหงื่อแล้วค่า นี่ยังไม่พูดถึงหน้าฝนที่คนแต่งหน้าอย่างเราๆ คงจะเข้าใจกันดี…

ฉะนั้นแป้งคุมมันจึงเป็นตัวเลือกคุมมันกันเหงื่อที่ดี แต่จะรู้ได้ไงว่าแป้งที่ใช้อยู่นั้นคุมมันได้ดีจริงๆ ? เราจะพามาดูว่าคุมมันที่ดีเป็นอย่างไร และคุมมันส่วนไหนได้บ้าง

รูขุมขน

ลองสังเกตดูว่า คนที่มีรูขุมขนกว้างจะหน้ามันกว่าคนที่มีรูขุมขนแคบ จะว่าไปรูขุมขนมันก็เหมือนเป็นทางออก ทางระบายของต่อมไขมันเรานี่แหละค่ะ ยิ่งมันกว้างมากเท่าไหร่ น้ำมันใต้ผิวหนังของเราก็พร้อมที่จะออกมาเผชิญโลกภายนอกได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นแป้งคุมมันที่ดีจะต้องช่วยเบลอรูขุมขนพร้อมทั้งช่วยลดความมันจากต่อมน้ำมันที่ผลิตทางรูขุมขนได้ดีนั่นเอง

เหงื่อออกก็ไม่ดรอป

แป้งคุมมันที่ดีไม่ใช่แค่คุมมันได้อย่างเดียว แป้งคุมมันที่ดีจะต้องเป็นแป้งที่คุมมันกันน้ำกันเหงือได้อย่างยาวนาน ไม่หลุด ไม่ตกร่อง ที่สำคัญที่สุดคือไม่ดรอปคล้ำจนหน้าหมองนะคะสาวๆ หากแป้งที่ใช้อยู่เป็นอย่างที่แอดมินบอกแล้วละก็ เปลี่ยนด่วนค่ะ

นี่อาจจะเหตุผลเบื้องต้นที่มาแนะนำให้กับสาวๆ อีกส่วนนึงที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับผิวมันด้วยนะคะ อย่างเช่นแป้งคุมมัน LadyAudrey แป้งข้าวคุมมันปกป้องยาวนาน12 ชม. จากเทคโนโลยี R-Micelle “แป้งข้าว” หลายคนอาจจะงงๆ ไม่เคยได้ยิน ขออธิบายตรงนี้เลยแล้วกันว่าแป้งข้าวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? อย่างแรกเลยคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับใช้ควบคุมและดูดซับความมัน

เพราะคุณสมบัติของแป้งคุมมันตัวนี้จะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป  เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าและปราศจากทัลคัม โดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมันได้ยาวนานแถมไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตันเพราะผลิตจากข้าว อ่อนโยน สบายผิว แห้งแมทยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95