ส่องลุคสวยสุดฟาดของอแมนด้า ออบดัม

ส่องลุคสวยสุดฟาดของ อแมนด้า ออบดัม

ส่องลุคสวยสุดฟาดของอแมนด้า ออบดัม

ส่องลุคสวยสุดฟาดของอแมนด้า ออบดัมจบกันไปแล้วกับวันที่หลายคนเฝ้าหน้าจอเพื่อรอเชียร์ อแมนด้า ออบดัม กับหน้าที่สำคัญในฐานะสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดชิงมงกุฎบนเวที Miss Universe 2020 ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เหล่าแฟนนางงามต่างปลื้มปริ่มในผลงานที่สาวอแมนด้าทำออกมาได้ดีมากๆ มีการเตรียมตัว ฝึกซ้อมในการลงสนามนางงามจักรวาลมาเป็นอย่างดีถึงแม้ว่าจะทำดีที่สุดด้วยการเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในการประกวด Miss Universe 2020 และไปไม่ถึงฝันในการคว้ามงกุฎนางงามจักรวาล แต่อแมนด้าได้สร้างความสุขที่ตราตรึงและนำมาซึ่งความสุขแก่แฟนๆ ชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อว่าคนไทยภูมิใจที่ได้เชียร์อแมนด้า ออบดัม อย่างแน่นอน

นอกจากชุดที่สาวอแมนด้าเตรียมไปถึง 150 ชุดแล้ว ลุคเมคอัพนางงามของสาวอแมนด้าก็มองข้ามไม่ได้เลยเช่นกัน จนเหล่าแฟนด้อมนางงามต่างก็หยิบลุคนี้ไปแต่งตามสาวอแมนด้าด้วย

ตามมาดูเมคอัพของนางงาม อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

Preliminary

เรียกได้ว่าเป็นที่เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ก่อนถึงรอบไฟนอลที่รอคอย ด้วยลุคเมคอัพแบบ สโมกกี้อาย + ลิปสติกโทนนู้ดน้ำตาล แค่ลุคแรกก็ทำเอาแฟนนางงามและชาวไทยส่งเสียงชื่นชมในความสวย และ ความมั่นใจของสาวอแมนด้า

ลุคต่อมาเป็นการเดินแบบชุดว่ายน้ำ ซึ่งสาวอแมนด้าก็มาในชุดบิกินี สีเขียว และเสื้อคลุมสีชมพู ตัวแทนสาวไทยยังคง Performance ในระดับที่ดีมาก ด้วยความมั่นใจในการเดิน และ เรือนร่างที่สวยงาม บวกกับเมคอัพสโมกกี้อาย + ลิปสติกโทนแดงอมน้ำตาล เพิ่มความแซ่บเข้ากับบิกินีเลยทีเดียว

เมคอัพลุคหน้าคม เมคอัพสโมกกี้อาย + ลิปสติกโทนแดงเบอร์กันดี สวยคมตามแบบนางในวรรณคดีไทย ในชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา สำหรับโชว์ตัวบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 รอบชุดประจำชาติ

ส่องลุคสวยสุดฟาดของอแมนด้า

จบด้วยลุคสวยฟาดในโทนนู้ด สโมคกี้อายส์ เน้นตาคมๆ ฟุ้งๆ โทนน้ำตาล – ม่วง  กรีดอายไลเนอร์คัดเบ้าให้ดวงตาคมโตจิกสายตาคณะกรรมการได้มากยิ่งขึ้น เน้นบรอนเซอร์เพิ่มเฉดดิ้งให้รูปหน้าดูมีมิติ และปากสีนู้ด Taupe ขับผิวและดวงตาให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เข้ากับชุดราตรียาว 2 ชิ้นจาก Valentier  Atelier  แบรนด์ไทยที่เธอสวมใส่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากพลุ เรียกเสียงฮือฮาจากโลกออนไลน์ไปไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

ลุคสวยเสด็จกันแบบนี้ไม่แต่งตามถือว่าพลาดนะค้า หากอยากได้ลุคที่สวยเนียนแมทเหมือนสาวอแมนด้าก็อย่าลืมเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่ออย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey แป้งประจำกองประกวดที่สาวๆ ต่างก็พากันยกนิ้วว่าแมทคุมมันตลอดวันร้อนแค่ไหนผิวก็ยังสวย ออร่า

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิมๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบาๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

 

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงตัวนี้เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

หากใครที่อยากมีผิวสวย แมทตลอดวันอย่างสาวๆ Miss Universe  ก็อย่าลืมเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey กันนะคะ เพราะเรากล้าการันตรีคุณภาพด้วยรางวัล “LIPS Beauty Awards 2020” เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่สาวๆ ต่างก็เทใจให้ ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันงานผิวจาก Lady Audrey ตัวนี้เด็ดมากๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95