3 แป้งคุมมันออร์แกนิคใช้ดีจนต้องบอกต่อ

3 แป้งคุมมันออร์แกนิคใช้ดีจนต้องบอกต่อ

3 แป้งคุมมันออร์แกนิคใช้ดีจนต้องบอกต่อ

3 แป้งคุมมันออร์แกนิคใช้ดีจนต้องบอกต่อ สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้แอดมินจะมารีวิว 3 แป้งพัฟคุมมัน แต่เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคค่ะ เพราะในช่วงนี้เราเจอทั้งแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ มากมาย จนหลัง ๆ มานี้เราก็หันไปพึ่งสกินแคร์ออร์แกนิคในการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง แต่แค่สกินแคร์อย่างเดียวคงไม่พอ ฉะนั้นเมคอัพของเราก็ต้องเป็นสายธรรมชาติด้วยเช่นกัน เพื่อผิวที่ดีในระยะยาวและผิวจะได้ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่าที่เป็นอยู่ แล้วแป้งพัฟคุมมันสายออร์แกนิค ที่แอดมินนำมารีวิวในวันนี้จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

 

Jayoun Whitening UV Protection powder cake

 

 

แป้งแจยอนเป็นแป้งพัฟคุมมันสัญชาติเกาหลี โดยมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของแจยอนโคเรียนั่นเอง แป้งคุมมันงานผิวตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด บางเบา ให้การปกปิดที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เนื้อแป้งคุมมันงานผิวไม่หนักหน้า มีส่วนผสมของคอลลาเจน สารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss Extract) อโรเวร่า วิตามินซีและแตงกวา ทั้งยังมี UV Protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ให้การปกปิดและปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ

เนื้อแป้งมีให้เลือก 4 เฉดสีด้วยกัน

IVORY (No.01) โทนสีชมพู เหมาะกับผิวขาว-ขาวมาก

VANILLA (No.02) โทนสีเหลือง เหมาะกับผิวสีปานกลาง

HONEY (No.03) โทนสีชมพู เหมาะกับคนผิวสีน้ำผึ้ง

PINK BEIGE (No.04) โทนสีชมพู เหมาะกับผิวสีปานกลาง

ขนาด 15 กรัม

แป้งคุมมันราคา 500 บาท

 

 

 

 

 

 

LALIL Talc-Free Translucent Pressed Powder

 

แป้งพัฟ lalil

แป้งพัฟ lalil

 

LALIL เป็นแป้งพัฟคุมมันแบรนด์ไทย มีทั้งแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันงานผิวที่ไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งบางเบาจึงเหมาะกับทุกสีผิว อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แต่ไม่เน้นการปกปิด แป้งพัฟคุมมันตัวนี้มีส่วนผสมจาก Organic Ingredients โดยส่วนผสมหลัก ๆ คือแป้งข้าวโพดที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน ทัลคัม พาราเบนส์ ปิโตรเลียม Mineral oil และน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง และคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ได้ด้วย

LALIL Talc-Free Translucent Loose Powder ขนาด 20 กรัม

แป้งคุมมันราคา 560 บาท

LALIL Talc-Free Translucent Pressed Powder ขนาด 10 กรัม

แป้งคุมมันราคา 500 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

 

เชื่อชัยแนะนำแป้งนางงามที่คนสวยเค้าใช้กันคุมมัน ไม่ดรอป ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ รีวิวแป้งคุมมันขั้นเทพเนียนใสแบบไม่โบก

แป้งพัฟคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคแบรนด์ไทยที่หลอมรวมธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้าของไทยเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อเนียนละเอียดไม่บาดหน้า สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ทั้งยังป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ และหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบก็คือ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย

 

ที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป อีกทั้ง Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards อีกด้วย Lady Audrey จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตมาเพื่อผู้หญิงผิวแพ้อย่างแท้จริงค่ะ

 

 

เชื่อชัยแนะนำแป้งนางงามที่คนสวยเค้าใช้กันคุมมัน ไม่ดรอป ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ รีวิวแป้งคุมมันขั้นเทพเนียนใสแบบไม่โบก

แป้งคุมมันของ Lady Audrey มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control Beige 10 สำหรับผิวขาวอมชมพู

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control Beige 20 สำหรับผิวขาวอมเหลือง

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control Beige 30 สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เทสแป้งฝุ่นคุมมัน

เทสแป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน ของ Lady Audrey มีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกัน

Lady Audrey Rice Loose Powder 001 Peach Parfait สำหรับผิวขาวอมชมพู เน้นความกระจ่างใส

Lady Audrey Rice Loose Powder 002 French Vanilla สำหรับผิวขาวอมเหลืองและผิวสองสี เน้นลุคแบบธรรมชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จบไปแล้วนะคะ กับการรีวิวแป้งคุมมันออร์แกนิคทั้ง 3 แบรนด์ ที่แอดมินได้คัดสรรมาเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะคะ และหากใครสนใจอยากลองใช้แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพราะสามารถสั่งซื้อได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้เลย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.lalilspa.com/