รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ ในโลกออนไลน์ได้มีกระแส #Save Ralph เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความโหดร้ายและการทารุณกรรมสัตว์ ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงาม โดย Save Ralph เป็นหนังสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของราล์ฟ (Ralph) กระต่ายเพศผู้ที่ทำงานอยู่ในโรงงานทดลองสัตว์ ราล์ฟทำหน้าที่เป็นกระต่ายทดลองส่วนผสมต่าง ๆ ก่อนที่จะนำไปผลิตเป็นเครื่องสำอาง ราล์ฟได้บอกเล่าชีวิตของเขา ที่ตาบอดข้างหนึ่ง และหูที่มีปัญหาทางการได้ยิน รวมถึงผิวหนังอักเสบจากการได้รับสารเคมีจากการทดลอง แน่นอนว่ามีผลกระทบกับการดำเนินชีวิตประจำวันของราล์ฟ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

แต่สิ่งที่เป็นตลกร้ายของหนังสั้นเรื่องนี้คือ ราล์ฟได้พูดชมว่า การที่ได้ทำอะไรสักอย่างเพื่อมนุษย์ที่เป็นสัตว์ชั้นสูงกว่านั้น ถือเป็นหน้าที่ที่กระต่ายอย่างเขาสมควรทำ และราล์ฟยังได้บอกอีกว่าครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขาอีกจำนวนมากได้เสียชีวิตจากการทำงานเป็นสัตว์ทดลองอีกด้วย

ราล์ฟเป็นหนึ่งในตัวแทนของสัตว์ทดลองจำนวนนับไม่ถ้วน ที่ต้องเจ็บปวดและทรมานจากการถูกทดลอง และไม่ควรมีสัตว์ตัวไหนต้องทรมาณและตายในนามของความงาม

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

ถึงแม้ว่า Save Ralph จะเป็นเพียงหนังสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของกระต่ายทดลอง แต่ก็ได้สะท้อนถึงความโหดร้ายและเบื้องหลังการทารุณกรรมสัตว์ ของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามได้อย่างบีบหัวใจเรามาก ๆ เลยนะคะ โดย Save Ralph เป็นแคมเปญของ The Humane Society of the United States หรือสมาคมมนุษยธรรมแห่งสหรัฐอเมริกา ที่ได้ต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ค่ะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

Lady Audrey ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมรณรงค์ต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey

แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค 100% ด้วยไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนส์ น้ำหอม และยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

ส่วนผสมหลักที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมัน Lady Audrey ก็คือ แป้งข้าวที่ใช้ในปริมาณสูงถึง 99.5% เนื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคตัวนี้ จึงมีโมเลกุลที่เล็กละเอียดกว่าแป้งคุมมันจากทัลคัม มีความบางเบา ปกปิด แต่ผิวหน้ายังหายใจได้ เป็นแป้งคุมมันงานผิว ที่ช่วยเผยผิวใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี

ที่สำคัญคือแป้งคุมมันออร์แกนิคไม่บาดหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม เพราะ Lady Audrey ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งคุมมันแมตอยู่หมัด ติดทน ไม่ติดแมส์ ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวันด้วยนะคะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่ว ๆ ไป ที่นอกจากเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thairath.co.th/

www.hsi.org/saveralphmovie