อัปเดต 5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี 2021

อัปเดต 5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี 2021

อัปเดต 5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี 2021

อัปเดต 5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี 2021 เครื่องสำอางกับผู้หญิงเราเป็นของคู่กันเลยนะคะ โดยเฉพาะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันทุกคนนะคะ แต่แป้งคุมมันก็มีหลายแบรนด์มาก ๆ แน่นอนว่าแต่ละแบรนด์ก็มีคุณสมบัติของแป้งคุมมันที่แตกต่างกันออกไป วันนี้ Lady Audrey เลยจะพาสาว ๆ มาอัปเดต 5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี ที่ช่วยคุมมัน ปกปิด แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ไม่อุดตันรูขุมขนในปี 2021 นี้กันค่ะ ซึ่งจะมีแป้งคุมมันแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันคืออะไร

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันกันนะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันมี 2 แบบ คือ แป้งคุมมันผสมรองพื้น มีคุณสมบัติในการควบคุมความมันบนใบหน้า และให้การปกปิดที่เรียบเนียน ซึ่งแป้งคุมมันผสมรองพื้นนี้จะให้การปกปิดในระดับปานกลางจนถึงสูงสุดค่ะ ให้ลุคสวยแบบแป้งคุมมันเกาหลีค่ะ มาพร้อมกับประสิทธิภาพแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ และแป้งคุมมันผสมรองพื้นมักให้สารป้องกันแสงแดดไว้ด้วย เพื่อช่วยปกป้องผิวขั้นสุดค่ะ

ส่วนแป้งฝุ่นคุมมันหรือที่เรียกว่าแป้งทรานซ์ลูเซนท์ เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้น ให้การปกปิดบางเบา ช่วยปรับให้ผิวหน้า เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส แป้งคุมมันงานผิวที่เช็ตรองพื้นได้เป็นอย่างดี ให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันนี้สามารถใช้ตบซับใบหน้าในระหว่างวันได้ดีมาก ๆ ด้วยแป้งฝุ่นคุมมันไม่ทิ้งคราบ ควบคุมมันความมันได้ดีไม่แพ้แป้งคุมมันผสมรองพื้นค่ะ

วิธีเลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับสีผิว

การเลือกซื้อแป้งคุมมันผสมรองพื้นให้เหมาะกับสีผิวของเรานั้น ควรเลือกแป้งคุมมันจาก Undertone ค่ะ ซึ่งสีผิว Undertone คือสีผิวจริง ๆ ของเรา โดยจะแสดงสีผิวของเราจากเม็ดสีเมลานินที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราอีกที ซึ่งมีวิธีสังเกตง่าย ๆ เพียงแค่ยกข้อมือของตนเองขึ้นมา แล้วดูที่เส้นเลือดเราว่าส่วนใหญ่เป็นสีอะไร ซึ่งสามารถแบ่งออกได้ 3 โทนสีด้วยกันค่ะ

ผิวโทนชมพู

  • Cool Skin Undertone หรือสีผิวโทนเย็น เส้นเลือดจะเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน คือ คนผิวขาวออกชมพูผ่อง ๆ

ผิวโทนธรรมชาติ

  • Neutral Skin Undertone หรือ สีผิวโทนกลาง เส้นเลือดจะก้ำกึ่งระหว่างสีน้ำเงินกับสีเขียว สีผิวจะไม่ออกเหลืองหรือชมพูชัดเจน

Warm Skin Undertone

  • Warm Skin Undertone หรือโทนสีอุ่น เส้นเลือดจะเป็นสีเขียว แบบนี้จะพบมากในสาวไทยและคนเอเชีย ซึ่งสีผิวจะออกเหลือง ๆ ค่ะ

ส่วนผสมที่อยู่ในแป้งคุมมัน

นอกจากการเลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับสีผิวของเราแล้ว ส่วนผสมในแป้งคุมมันก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันนะคะ คุณควรอ่านฉลากให้ละเอียดว่า แป้งคุมมันแบรนด์ที่เราต้องการมีส่วนผสมอะไรบาง ยิ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ควรเลือกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง ทัลคัม พาราเบนส์และน้ำหอมค่ะ

5 แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี แป้งคุมมันราคาหลักร้อยในปี 2021

Mille Super Whitening Gold Rose Pact SPF 48 PA+++

แป้ง Mille เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ส่งไปผลิตถึงประเทศเกาหลีนะคะ และความพิเศษของแป้งคือเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ เนื้อแป้งคุมมันเกาหลีบางเบาแต่ให้การปกปิดดี เรียบเนียนช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เป็นแป้งคุมมันราคามิตรภาพที่มาพร้อมสารป้องกันแสงแดดที่สูงถึง SPF 48 PA +++ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมัน 2021 ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

แป้ง Mille มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

No.1 Light ผิวขาว

No.2 Natural ผิวสองสี

No.3 Honey ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งคุมมันราคา 599 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/MilleBeaute/

Website: https://www.millebeaute.com

Maybelline Fit me Matte

เป็นแป้งคุมมันที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ ซึ่ง Maybelline Fit me Matte คือแป้งคุมมันตัวเด็ดในปี 2020 – 2021 เพราะทางแบรนด์เคลมว่า แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญยังเป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นจึงเหมาะกับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวค่ะ เนื้อแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อให้การปกปิดที่เรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อแป้งคุมมันเป็นเนื้อแมตต์ จึงให้ความรู้สึกเนียนฟิตไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นแป้งคุมมันถูกและดี 2021 ที่มาพร้อมกับ SPF 28 PA +++

แป้งคุมมัน Fit me Matte มีให้เลือก 5 เฉดสีด้วยกัน

109 LIGHT IVORY

118 LIGHT BEIGE

120 CLASSIC IVORY

26 LIGHT PECAN

128 WARM NUDE

แป้งคุมมันราคา 149 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/maybelline_thailand

Website: https://www.maybelline.co.th/

Eglips Cover Powder Pact Plus

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแป้งคุมมันนักเรียนแบรนด์ Eglips ต้องบอกเลยว่าเป็นแป้งคุมมันเกาหลีที่ช่วยเบลอรูขุมขน แป้งคุมมันงานผิวที่ผสมรองพื้น จึงให้การปกปิดเรียบเนียน บางเบาแบบไร้ที่ติด ทั้งแป้งคุมมัน Eglips ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF25 PA++ โดยแป้งคุมมัน 2021 นี้มีให้เลือก 3 เฉดสีคือ

เบอร์ 21 สำหรับผิวขาวชมพูถึงขาวมาก

เบอร์ 23 สำหรับผิวขาวเหลือง

เบอร์ 25 สำหรับผิวน้ำผึ้งถึงผิวสองสี

แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี ราคา 270 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/eglipsthailand/

Lazada: http://bit.ly/lzcover25

แป้งศรีจันทร์ Skin Essential Compact Powder SPF15 PA+++

สำหรับแป้งคุมมัน 2021 จากแบรนด์ศรีจันทร์ เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยในใจของสาว ๆ หลายคนนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันศรีจันทร์รุ่นนี้ คือแป้งแนบเนื้อสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแป้งคุมมันงานผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดในระดับบางเบาถึงปานกลาง เป็นแป้งคุมมันงานผิวสุด ๆทั้งยังช่วยควบคุมความมันด้วย Sebum Capture และมีสารป้องกันแสงแดด SPF15 PA+++ แป้งคุมมัน 2021 มีให้เลือก 4 เฉดสีด้วยกัน คือ

110 Sand สำหรับขาวอมชมพู

120 Beige สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

130 Natural สำหรับผิวกลางโทนเหลือง – ผิวสองสี

140 Honey สำหรับผิวน้ำผึ้ง

แป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี ราคา 350 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/srichandofficial

Lazada: https://www.lazada.co.th/srichand/

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบาแบบแป้งคุมมันงานผิว ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป ด้วยเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph ด้วยค่ะ แถมยังสะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวจาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู

เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง

เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งคุมมัน 2021 ราคา 590 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shp.ee/4yfcf95

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

แป้งคุมมันไม่ผสมทัลคัม

แป้งคุมมันทั้ง 5 แบรนด์ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันนักเรียนราคาถูกและดีมาก ๆ เลยนะคะ เป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อยเท่านั้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว และยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph อยู่ ต้องแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนี้ยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95