แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวแมทปังใน 1 วิ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวแมทปังใน 1 วิ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวแมทปังใน 1 วิ

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวแมทปังใน 1 วิ ทุกวันนี้มีแป้งคุมมันให้เลือกหลายแบบมาก ๆ ทั้งแป้งคุมมันผสมรองพื้น แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้น และแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ อีกทั้งแป้งคุมมัน 2022 ยังมีให้เลือกทั้งแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากทัลคัม และแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้นะคะ ซึ่งสาว ๆ จะเลือกใช้แป้งคุมมันที่เหมาะกับผิวของเรา แต่วันนี้แอดมินมีแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่ใช้แล้วแป้งคุมมัน 12 ชั่วโมง ติดทน ไม่ดรอป ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ด้วยค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2022 สูตรอ่อนโยน

ในการเลือกใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ สาว ๆ ได้ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และแป้งคุมมัน Clean Beauty กันมากขึ้น ซึ่ง Lady Audrey คือผลิตภัณฑ์ความงามที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เพราะ Ingredient ที่ทางแบรนด์เลือกใช้ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันก็คือ แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % และไม่มีส่วนผสมที่เป็น Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัมหรือทัลค์ พาราเบน น้ำหอม สารปรอท สเตียรอยด์ และมิเนอรัลออยล์ด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมันเยิ้ม รวมถึงว่าที่คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ได้อย่างหมดกังวลเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนตลอดวัน

Lady Audrey ไม่ได้เป็นเพียงแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่แป้งคุมมันทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วย Lady Audrey มีเนื้อแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจึงยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันติดทน คุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และด้วยผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าทำให้แป้งคุมมันไม่อุ้มน้ำ ไม่อมเหงื่อ ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ไม่หลุดลอกในระหว่างวันค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเผยผิวแมท

จากการที่ Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีเทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันขั้นสูงอย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันจึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ช่วยเผยผิวแมทได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ ทั้งแป้งพัฟคุมมันยังช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95