5 เหตุผลที่ควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

5 เหตุผลที่ควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

5 เหตุผลที่ควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

5 เหตุผลที่ควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty แป้งคุมมันที่วางขายในท้องตลาดมีให้เราได้เลือกหลายแบรนด์มาก ๆ ทั้งแป้งพัฟคุมมันแบรนด์ดังจากต่างประเทศ และแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ได้ออกผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันที่เหมาะกับผิวคนไทยในหลาย ๆ สูตรด้วยกันนะคะ แต่เทรนด์แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ คาดไม่ถึงก็คือ เทรนด์แป้งคุมมันคลีนบิวตี้นั่นเองค่ะ ซึ่งเทรนด์เครื่องสำอางกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกเลยนะคะ แล้วทำไมเราถึงควรเลือกใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty แอดมินมีคำตอบค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

ผลิตภัณฑ์ Clean Beauty คืออะไร

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์ Clean Beauty คืออะไรอย่างแน่นอน ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อย่างแป้งพัฟคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน รองพื้น รวมถึงสกินแคร์ต่าง ๆ ที่สะอาดและปลอดภัยต่อผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด และมี Ingredient ที่แสดงให้เป็นบนฉลากได้อย่างโปร่งใสและจริงใจต่อผู้ใช้นั่นเองค่ะ

สิ่งสำคัญของแป้งคุมมันและผลิตภัณฑ์ความงามอื่น ๆ ที่เป็น Clean Beauty จะต้องไม่มีสารพิษและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและต่อโลกเป็นส่วนประกอบค่ะ ซึ่งในสหรัฐอเมริกานิยมเรียกกันว่า Non-Toxic Beauty ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามหรือแป้งพัฟคุมมันที่มีสารเคมีหรือสารพิษ สามารถก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่อาจร้ายแรงในระยะยาว ทั้งยังส่งผลกระทบต่อฮอร์โมนในร่างกายหรือเป็นโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งได้ค่ะ

เหตุผลควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty จาก Lady Audrey

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

  1. Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ดูแลเพื่อนร่วมโลก

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ Clean Beauty เพราะสกินแคร์และเครื่องสำอางต่าง ๆ อย่าง แป้งคุมมันที่เป็น Clean Beauty ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ค่ะ และแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและเพื่อร่วมโลกอย่างยิ่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่าแป้งคุมมัน Cruelty Free และ Lady Audrey ยังเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ร่วมรณรงค์ต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ หรือแคมเปญ Save Ralph นั่นเองค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

  1. ลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้

การเลือกใช้แป้งพัฟคุมมัน Clean Beauty สามารถมั่นใจได้เลยว่าแป้งพัฟคุมมัน จะไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ด้วยแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีส่วนผสมของทัลคัมหรือทัลค์ พาราเบน น้ำหอม สารปรอท สเตียรอยด์ มิเนอรัลออยล์ ปิโตรเคมี ฟอร์มาลีน เป็นต้น ซึ่งแป้งพัฟคุมมันยังผ่านการทดสอบจาก Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งข้าวคุมมันตัวนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

  1. ทำให้รู้สึกรักตัวเองมากขึ้น

จากการที่เราได้เลือกใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty ทำให้เราเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่ได้ดูแลโลกของเราค่ะ ซึ่งทำให้เราสามารถเติมความสุขให้กับตัวของเราได้ในทุก ๆ วันค่ะ และไม่เพียงเราจะได้ดูแลโลกของเราแล้ว สาว ๆ ยังรักตัวเองมากขึ้น จากการใช้แป้งคุมมันดูแลผิวหน้าของเราให้สวยใส ไม่มันเยิ้มในระหว่างวันด้วย Lady Audrey มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันขั้นสุด ซึ่งแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันเนื้อแมตเนียนละเอียดสุด ๆ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแป้งคุมมันยังให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงขั้นสุด ซึ่งต้องยอมรับว่าแป้งคุมมันตัวนี้ทำงานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สาว ๆ ต่างเทใจให้กับแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

  1. แป้งคุมมันที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free เท่านั้น แต่บรรจุภัณฑ์แป้งคุมมันยังเลือกใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของเราจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเราค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

  1. แป้งคุมมันที่ได้มาตรฐานและมีฉลากโปร่งใส

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือว่าที่คุณแม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน และแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างสบายใจ ด้วย Lady Audrey คือแป้งข้าวคุมมันที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงผิวมันและแพ้ง่าย อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันยังมีความอ่อนโยนต่อสตรีมีครรภ์ด้วยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันมี Ingredient มาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ซึ่งสามารถเห็นได้จากบรรจุภัณฑ์ของ Lady Audrey

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95