6 ทริคใช้แป้งพัฟคุมมันที่สาว ๆ ไม่เคยรู้

6-ทริคใช้แป้งพัฟคุมมันที่สาว-ๆ-ไม่เคยรู้

6 ทริคใช้แป้งพัฟคุมมันที่สาว ๆ ไม่เคยรู้

6 ทริคใช้แป้งพัฟคุมมันที่สาว ๆ ไม่เคยรู้ แป้งพัฟคุมมันเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋ากันทุกคนนะคะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และแป้งคุมมันที่จำหน่ายทุกวันนี้จะมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ทั้งแป้งคุมมันผสมรองพื้นและแป้งคุมมันโปร่งแสง เพื่อให้สาว ๆ ได้เลือกแป้งคุมมันที่เหมาะสมกับสภาพผิวและความต้องการของตัวเองนะคะ วันนี้แอดมินจะมาแชร์ 6 ทริคใช้แป้งพัฟคุมมันแต่งหน้าในแบบที่สาว ๆ ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

  1. แป้งคุมมันผสมรองพื้นช่วยเบลอผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ในบางครั้งเราก็ต้องการแต่งหน้าที่ไม่หนักเกินไป และเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สาว ๆ สามารถข้ามขั้นตอนการลงรองพื้น แล้วลงงานผิวด้วยแป้งคุมมันผสมรองพื้นแทนได้ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันมีส่วนผสมของรองพื้นอยู่แล้ว เพียงแค่ใช้พัฟลงแป้งคุมมันก็สามารถปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน และแป้งพัฟคุมมันยังช่วยเบลอผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ซึ่งการลงแป้งพัฟคุมมันก็มี 2 วิธีด้วยกันค่ะ โดยสาว ๆ ที่ไม่ได้ต้องการปกปิดมากนักสามารถใช้แปรงในการลงแป้งคุมมันค่ะ แต่ถ้าต้องการการปกปิดที่เรียบเนียน เบลอรูขุมขนได้เนียนกริบให้ใช้พัฟลงแป้งคุมมันนั่นเองค่ะ

  1. สร้างมิติให้ใบหน้าด้วยแป้งคุมมัน

ถ้าพูดถึงการสร้างมิติให้กับผิวหน้าของเรา ก็ต้องลงไฮไลต์ในบริเวณจุดต่าง ๆ ที่เราต้องการ ซึ่งไฮไลท์ผสมกริตเตอร์อาจสร้างความแวววาวบนใบหน้ามากเกินไป หรือสาว ๆ บางคนอาจต้องการความเป็นธรรมชาติ สาว ๆ อาจเลือกใช้แป้งคุมมันที่มีเฉดสีอ่อนกว่าผิวของเรา 1-2 เฉดสี มาลงในจุดตกกระทบของแสง เช่น หน้าแก้ม สันจมูก หน้าผากหรือคาง ซึ่งการใช้แป้งคุมมันมาทำเป็นไฮไลต์ทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ

  1. คอนทัวร์หน้าด้วยแป้งคุมมัน

ไม่เพียงแป้งพัฟคุมมันเฉดสีอ่อนเท่านั้น ที่ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้าของเราได้ แต่แป้งคุมมันที่มีเฉดสีเข้มกว่าสีผิวของเรา 1-2 เฉดก็สามารถนำแป้งคุมมันมาใช้เป็นคอนทัวร์ได้เช่นกันค่ะ โดยใช้แป้งพัฟคุมมันมาคอนทัวร์ตามกรอบหน้าและสันจมูก เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าของเราดูเรียวขึ้นค่ะ

รีวิวแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

  1. แป้งพัฟคุมมันเบลอผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟคุมมันช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ซึ่งสาว ๆ สามารถลงแป้งคุมมันให้ติดทนนานและเบลอรูขุมขนได้ดียิ่งขึ้น ก่อนลงแป้งคุมมันให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่พัฟแต่งหน้า ก็จะช่วยให้เราลงแป้งคุมมันได้เนียนกริบ ติดทนนาน และยังช่วยเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ส่วนซอกเล็ก ๆ ให้ห่อพัฟแล้วกดแป้งคุมมันไปตามจุดเล็ก ๆ เช่น ซอกจมูก ใต้ตาหรือร่องแก้ม จะทำให้แป้งพัฟคุมมันติดทนและเนียนมากขึ้นค่ะ

  1. แป้งพัฟคุมมันช่วยแก้ไขจุดผิดพลาด

บางครั้งเราอาจจะรีบแต่งหน้าจนเกิดความผิดพลาดได้ สาว ๆ สามารถใช้แป้งคุมมันผสมรองพื้น มาแก้ไขจุดที่เราแต่งหน้าพลาดได้ค่ะ เพียงสาว ๆ ใช้แป้งคุมมันผสมรองพื้นที่มีเฉดสีเดียวกับผิวของเรา มาลงในจุดที่เราแต่งหน้าพลาด โดยที่เราไม่จำเป็นต้องลบแล้วแต่งหน้าใหม่ค่ะ

  1. แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวกระจ่างใส

แป้งพัฟคุมมันที่จำหน่ายในตลอดมีให้เลือกหลายแบรนด์มาก ๆ ไม่เพียงสาว ๆ จะต้องเลือกแป้งคุมมันที่เหมาะกับสีผิวของเราเท่านั้น แต่ควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่เหมาะกับปัญหาผิวของเราด้วยค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่าย ควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ แป้งคุมมันช่วยเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียน เนื้อแป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดแต่มีความบางเบาเพื่อให้ผิวหายใจได้ แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวไม่ก่อให้เกิดการแพ้

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งพัฟคุมมัน ไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95