สยบสิวผิวมันเยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

สยบสิวผิวมันเยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

สยบสิวผิวมันเยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

สยบสิวผิวมันเยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ต้องยกให้แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เลยนะคะ เพราะแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ช่วยสยบปัญหาผิวมันเยิ้มสุด ๆ ของสาวไทยอย่างเราได้อยู่หมัด ซึ่งแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ลุคผิวแมทได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้เลยค่ะ และสาวไทยคนไหนที่ได้ใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ต้องหลงรักแป้งคุมมัน Lady Audrey อย่างแน่นอนค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

Lady Audrey ผลิตมาจากแป้งข้าวจริงหรือ?

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางโดยส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แป้งพัฟคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน บลัชออนหรืออายแชโดว์ มักจะใช้แร่ทัลคัมเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเครื่องสำอาง ซึ่งแร่ทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใช้ได้ แน่นอนว่ามีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย และแพ้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของทัลคัมเหล่านี้ค่ะ Lady Audrey จึงเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % มาผลิตแป้งข้าวคุมมันค่ะ

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare โดยการเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % แทนการใช้ทัลคัมมาผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน และด้วยคุณสมบัติของแป้งข้าวเจ้าที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี ทั้งมีกระบวนการผลิตแป้งข้าวคุมมันที่ทันสมัยจากการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งแป้งข้าวคุมมันที่ได้ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์ Lady Audrey จึงเป็นแป้งข้าวคุมมันที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างไม่เกิดการแพ้ค่ะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวต้อง Lady Audrey

จากการที่แป้งพัฟคุมมันได้พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare รวมถึงมีกรรมวิธีการผลิตแป้งคุมมันที่ทันสมัย และแป้งคุมมันไม่มีส่วนผสมของสารตกค้างในร่างกาย อีกทั้งเนื้อแป้งคุมมันมีความเนียนละเอียดกว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งคุมมันจึงไม่บาดหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สาว ๆ ที่ใช้แป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอย่างแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวแมทตลอดวัน

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเท่านั้น แต่แป้งคุมมันตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เพราะผลิตมาจากแป้งข้าวคุมมันที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แป้งข้าวคุมมันไม่อมเหงื่อ ช่วยลดเลือนความมันบนใบหน้า แป้งพัฟคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวแมทเรียบเนียนตลอดวัน ไม่ว่าจะเหงื่อออกมาแค่ไหนแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อช่วยให้ได้งานผิวสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95