ท้าให้ลอง Lady Audrey แป้งคุมมันเก่งผิวแมทได้ยันค่ำ

ท้าให้ลอง Lady Audrey แป้งคุมมันเก่งผิวแมทได้ยันค่ำ

ท้าให้ลอง Lady Audrey แป้งคุมมันเก่งผิวแมทได้ยันค่ำ

ท้าให้ลอง Lady Audrey แป้งคุมมันเก่งผิวแมทได้ยันค่ำ แป้งพัฟคุมมันเป็นไอเทมที่สาว ๆ อย่างเราต้องพกติดกระเป๋า แป้งคุมมันเป็นตัวช่วยที่สาว ๆ ผิวมันอย่างเราขาดไม่ได้ ด้วยเราต้องเติมแป้งคุมมันในระหว่างวัน เพื่อให้ผิวแมทเรียบเนียนไม่มันเยิ้มนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาท้าสาว ๆ ลองใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่มียอดขายดีอันดับ 1 ว่าแป้งพัฟคุมมันจะลบผิวมันได้เผยผิวแมทได้ใน 1 วิ จริงหรือไม่ มาพิสูจน์กับแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey กันเลยค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับสาวผิวมันมาก

Lady Audrey แป้งคุมมัน Non-Toxic Beauty

แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ หลายคนกำลังตามหา อาจไม่ใช่แป้งพัฟคุมมันที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ Ingredient หลักที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้สาว ๆ มั่นใจและเลือกใช้แป้งคุมมันเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty ค่ะ ซึ่ง Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า มาเป็น Ingredient หลักในการผลิตแป้งพัฟคุมมัน จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมัน Non-Toxic Beauty หรือก็คือแป้งคุมมันที่ไม่มีสารพิษและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวโดยเฉพาะทัลคัม พาราเบน น้ำหอม สารปรอท มิเนอรัลออย์นั่นเองค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมัน Clean Beauty ผลิตจากแป้งข้าว 100 %

ไม่เพียง Lady Audrey จะผลิตแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีแป้งข้าวเจ้าของไทยเป็น Ingredient เท่านั้น แต่แป้งคุมมันยังผ่านการพัฒนา และทำการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน อย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันสูตรอ่อนโยน และเป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป เป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และ Lady Audrey ยังได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อเนียน

Lady Audrey แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

อย่างที่กล่าวไปนะคะว่า Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แป้งพัฟคุมมันจึงมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ด้วยแป้งคุมมันมีคุณสมบัติในการดูดซับความเปียกชื้นและความมันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ช่วยลบเลื่อนความมันบนใบหน้าได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเหงื่อออกมาแค่ไหนแป้งพัฟคุมมันไม่ติดแมสก์ และช่วยเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเผยผิวเรียบเนียน

จากการที่ Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95