Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวมันง่ายและมันเยิ้มบ่อย ๆ แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นไอเทมติดกระเป๋าที่ต้องมีเลยนะคะ เพราะแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงผิวมันแพ้ง่ายมาก ๆ ด้วยแป้งคุมมันผลิตมาจากแป้งข้าวที่มีความอ่อนโยน ทั้งแป้งคุมมันยังไร้สารอันตรายอีกด้วย หากสาว ๆ คนไหนที่ต้องตามหาแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ต้องแบรนด์ Lady Audrey เลยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ได้ออกแบบแป้งพัฟคุมมันมาเพื่อสาวไทยที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยมี Ingredient หลักของแป้งคุมมันมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ที่ค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งคุมมันที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวไทยค่ะ และกว่าจะมาเป็นแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายนี้ทาง Lady Audrey ต้องนำแป้งข้าวเจ้ามาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยจากนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งพัฟคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์ค่ะ ทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันยังมีประสิทธิภาพในการปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ แป้งพัฟคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อยู่หมัด ด้วยเนื้อแป้งคุมมันมีความแมตและเนียนละเอียดสุดๆ แป้งพัฟคุมมันจึงช่วยเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งไม่ว่าจะเหงื่อออกมากแค่ไหนแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แป้งพัฟคุมมันไม่หลุดลอก และแป้งพัฟคุมมันไม่ติดแมสก์จึงไม่ทิ้งคราบ อีกทั้งแป้งคุมมันยังติดทนไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95