แป้งคุมมัน 2022 ปกปิด ติดทน ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อ

แป้งคุมมัน-2022-ปกปิด-ติดทน-ไม่อุดตัน-กันน้ำกันเหงื่อ

แป้งคุมมัน 2022 ปกปิด ติดทน ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อ

แป้งคุมมัน 2022 ปกปิด ติดทน ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อ หนึ่งในไอเทมบิวตี้ที่ขาดไม่ได้ของสาว ๆ ก็คือแป้งคุมมันนั่นเองค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งหน้าหรือระดับมือโปรก็ตาม การเลือกใช้แป้งคุมมันที่มีคุณภาพดีและแป้งคุมมันเหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรา จะช่วยให้การแต่งหน้าเนียนกริบมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในท้องตลาดบ้านเรามีแป้งคุมมันให้เลือกหลายแบรนด์ด้วยกัน วันนี้แอดมินเลยรวบรวมแป้งคุมมัน 2022 ที่ให้การปกติด ติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แถมใช้แป้งคุมมันแล้วไม่อุดตันมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

เคล็บลับลงแป้งคุมมันสวยติดทนไม่ดรอปตลอดวัน

  • เตรียมผิวให้พร้อมแต่งหน้า

ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้งสาว ๆ ควรเตรียมผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้านะคะ ซึ่งการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนนั้น ช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น อิ่มฟู และทำให้แต่งหน้าได้ติดทนนานมากขึ้นค่ะ

  • ไพรเมอร์ไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม แต่งหน้าไม่ติด หรือต้องการให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวันนั้น สาว ๆ ควรลงไพรเมอร์ก่อนลงรองพื้นเพื่อให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดวัน และไพรเมอร์ยังช่วยควบคุมความมันได้ด้วยค่ะ

  • ไอเทมงานผิวต้องเลือกให้เหมาะ

เมคอัพงานผิวต่าง ๆ นอกจากสาว ๆ จะต้องเลือกรองพื้น คุชชั่นหรือ BB,CC ต่าง ๆ ให้เข้ากับสีผิวของเราแล้ว สาว ๆ ยังต้องเลือกเมคอัพงานผิวให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราด้วยค่ะ โดยสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันก็ควรเลือกรองพื้นเนื้อแมทที่ช่วยคุมมัน หรือใครที่มีปัญหาผิวแห้งก็ควรเลือกรองพื้นที่มีความฉ่ำโกลว์ค่ะ

  • แป้งคุมมันช่วยเซ็ตเมคอัพ

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันช่วยเซ็ตเมคอัพที่เราแต่งให้มีความแมทและติดทนมากค่ะ

6 แป้งคุมมัน 2022 ให้การปกปิด ติดทน ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อ

MAC Studio Fix Powder Plus

MAC Studio Fix Powder Plus

เรียกว่าเป็นแป้งคุมมันในตำนานที่มีมาอย่างยาวนานและสาว ๆ ทุกคนต้องใช้ กับแป้งคุมมัน MAC Studio Fix Powder Plus ซึ่งแป้งคุมมันตัวนี้ได้ชื่อว่าเป็นแป้งคุมมันที่ช่างแต่งหน้าระดับมือโปรเลือกใช้ เพราะแป้งคุมมันของ MAC ให้การถ่ายรูปสวยขึ้นกล้องและรับแสงได้เป็นอย่างดี เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความเกลี่ยง่ายมาก ๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นเนื้อแมท ที่ช่วยควบคุมมันความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้งแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานตลอดทั้งวัน และแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เกลียง่าย ไม่ตกร่อง เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยมด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1,700 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.eveandboy.com/

https://www.sephora.co.th/

L'oreal Paris Infallible Oil Killer Powder

L’oreal Paris Infallible Oil Killer Powder

ลอรีอัลเป็นหนึ่งแบรนด์เมคอัพในตำนานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งเค้าได้ออกแป้งคุมมันสูตรใหม่ที่ให้การปกปิดขั้นสุด แป้งคุมมันยาวนาน 24 ชั่วโมง ให้งานผิวแมท แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว มาพร้อมค่า SPF 32 PA+++ เนื้อแป้งพัฟคุมมันไม่หนาไม่หนักหน้า และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ให้ผิวแมทกำลังดีค่ะ แป้งพัฟคุมมันยังช่วยเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดีค่ะ

แป้งคุมมันราคา 199 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.watsons.co.th/

https://www.eveandboy.com/

Shiseido Synchro Skin

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation

Synchro Skin จาก Shiseido เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการควบคุมความมันค่ะ โดยแป้งพัฟคุมมัน Synchro Skin สามารถคุมมันได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง แป้งพัฟคุมมันเนื้อเนียนละเอียดและบางเบา แป้งคุมมันกลื่นเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวเรียบเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก และแป้งพัฟคุมมันไม่ทำให้ผิวเงาได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1,550 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.shiseido.co.th/

Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

ถ้าพูดถึงแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมและแป้งพัฟคุมมันได้ยาวนาน ก็ต้องแป้งเจ้านางเลยค่ะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุด แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF 20 Pa+++ เนื้อแป้งพัฟคุมมันช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี แป้งพัฟคุมมันติดทนนานตลอดวัน สามารถทาทับได้โดยที่แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ

แป้งคุมมันราคา 399 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : www.chaonangthailand.com

www.watsons.co.th/

Cutepress Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder

Cutepress Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

อีกหนึ่งแป้งพัฟคุมมันที่สาว ๆ ต่างเทใจให้กับ Cutepress Evory Snow ตัวนี้เลยนะคะ ซึ่งเป็นแป้งพัฟคุมมันที่เนื้อเนียนละเอียดสุด ๆ แป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดแต่มีความบางเบา ด้วยอณูแป้งสูตรพิเศษ Snow MicaTM ช่วยให้ได้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดุจหิมะบริสุทธิ์ค่ะ แป้งคุมมันยังมาพร้อมค่าปกป้องผิว SPF 30 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ซึ่งแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ หน้าไม่ดรอปในระหว่างวัน ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง เผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 339 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.cutepress.com/

https://www.watsons.co.th/

แป้งข้าวคุมมันสุดพิเศษหน้าแมทได้ยันค่ำ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน

แป้งคุมมันราคา 690 บาท

สั่งซื้อได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

https://shp.ee/4yfcf95

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95