หน้าฝนมาพร้อมกับหน้ามันทำยังไงดี?

หน้าฝนมาพร้อมกับหน้ามันทำยังไงดี (2)

หน้าฝนมาพร้อมกับหน้ามันทำยังไงดี?

หน้าฝนมาพร้อมกับหน้ามันทำยังไงดี? สาว ๆ รู้หรือไม่คะว่าช่วงหน้าฝนที่อากาศเย็นสบายแบบนี้ สาว ๆ คงแต่งหน้าอย่างจัดเต็ม ด้วยคิดว่าแป้งคุมมันจะติดทน หน้าไม่มันเยิ้มใช่ไหมคะ ซึ่ง คิดผิดค่ะเพราะหน้าฝนก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้มาก ทั้ง ความอับชื้น ผิวหน้ามัน และทำให้ผิวหน้าเยิ้มในระหว่างวันด้วย และต่อให้เราแต่งหน้ามามีแค่ไหน แต่เราก็ต้องเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ยึดเกาะผิวได้ดี และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมีวิธีแก้ปัญหาผิวในหน้าฝน พร้อมแนะนำแป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนที่ช่วยเซ็ตผิวให้แมทอยู่หมัดตลอดวันมาแนะนำค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝน

  1. ล้างหน้าเพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น เช้า-เย็น เพราะหากรู้สึกว่าหน้ามันแล้วล้างตลอดจะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ผิวหน้ามันยิ่งขึ้นค่ะ
  2. เลือกใช้สกินแคร์สูตร Oil Free สำหรับสาว ๆ ที่ผิวหน้ามัน อย่าลืมเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิว โดยเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Oil เพราะจะยิ่งทำให้หน้ามันยิ่งขึ้นนะคะ
  3. เลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ตัวช่วยคุมมันที่สาว ๆ ต้องมี ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสำหรับผิวอ่อนโยนค่ะ โดยใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซตผิวหน้าให้แมทก่อนแต่งหน้า และใช้แป้งพัฟคุมมันเซตผิวในระหว่างวัน ซึ่งจะทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเซตผิวให้อยู่ตลอดวัน โดยไม่ต้องพึ่งกระดาษซับมันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม

สาว ๆ ที่กำลังมองหาแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันสูตรอ่อนโยน เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ โดยมีแป้งข้าวเจ้า 100% เป็น Ingredient ที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่สำคัญ Lady Audrey เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมอยู่เลย ทำให้ Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผิว ซึ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมัน Clean Beauty สูตรอ่อนโยน

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ปลอดภัยจากทัลคัมเท่านั้น แต่แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันยังมีความอ่อนโยนสุด ๆ ด้วยไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ Non-Toxic Beauty อย่าง พาราเบน น้ำหอม สารปรอท สเตียรอยด์ และมิเนอรัลออยล์ค่ะ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายใช้ได้เท่านั้น ว่าที่คุณแม่ก็สามารถใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างไร้กังวลเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95