แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา เบลอผิวขั้นสุด เหมือนใส่ฟิลเตอร์

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา เบลอผิวขั้นสุด เหมือนใส่ฟิลเตอร์

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา เบลอผิวขั้นสุด เหมือนใส่ฟิลเตอร์

แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา เบลอผิวขั้นสุด เหมือนใส่ฟิลเตอร์ แป้งฝุ่นคุมมันเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีรองจากแป้งพัฟคุมมันเลยนะคะ ซึ่งเรามักใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตงานผิวต่าง ๆ ก่อนแต่งหน้า เพราะแป้งฝุ่นคุมมันจะช่วยให้ผิวแมตสวยและดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ และวันนี้แอดมินมีแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา งานผิวสวย และแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยเบลอผิวขั้นสุดเหมือนใส่ฟิลเตอร์มาแนะนำค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งฝุ่นคุมมันคืออะไรนะ ?

แป้งโปร่งแสง (Translucent) หรือแป้งฝุ่นคุมมัน โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันเป็นสีขาวหรือสีเนื้อ และเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ใช้ในการเซ็ตผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อให้รองพื้นแมตไปกับผิวค่ะ อีกทั้งแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีไม่แพ้แป้งพัฟคุมมันเลยค่ะ นอกจากนี้แป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยปรับผิวหน้าของเราให้กระจ่างใส แป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยเบลอรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ด้วยค่ะ

7 แป้งฝุ่นคุมมัน 2022 เนื้อบางเบา เบลอผิวขั้นสุด

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Laura Mercier เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันในตำนานที่สาว ๆ ทุกคนต้องใช้กันนะคะ ซึ่ง Laura Mercier คือแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายช่วยให้ผิวหน้าแมตเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยล็อกเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้มในระหว่างวัน แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และยังช่วยเบลอรูขุมขนขั้นสุด เหมือนใส่ฟิลเตอร์ไปทั้งวันเลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 1890 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.sephora.co.th/

https://www.lauramercier.co.th/

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Translucent

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Translucent

อีกหนึ่งแป้งฝุ่นคุมมันในตำนานที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีค่ะ โดย THREE เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ขึ้นชื่อในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมสุด ๆ เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งใส่และมีความบางเบามาก ๆ ช่วยเบลอผิวได้อย่างดีเยี่ยม และแป้งฝุ่นคุมมันยังมาพร้อมสารบำรุงจาก โบทานิคอลออยล์ถึง 8 ชนิดด้วยกัน ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 1950 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.central.co.th

Hourglass Veil Translucent Setting Powder

Hourglass Veil Translucent Setting Powder

แป้งฝุ่นคุมมันจาก Hourglass เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของแป้งฝุ่นคุมมันงานผิวสวย ที่ช่วยเบลอผิวขั้นสุด ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อ Translucent ที่เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันผสมชิมเมอร์ขนาดเล็กมาก ๆ และยังมีความเนียนละเอียดสุด ๆ ช่วยให้ผิวดูผ่องโกลว์เหมือนใส่ฟิลเตอร์เลยค่ะ ซึ่งจะใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตรองพื้นหรือใช้เป็นฟินิชชิ่งพาวเดอร์ เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส่ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ส่วนในเรื่องการคุมมันแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้สามารถทำงานได้เป็นอย่างดีค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 1,900 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.sephora.co.th/

Srichand Bare to Perfect Translucent Powder

Srichand Bare to Perfect Translucent Powder

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตลับม่วงหรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งม่วงเจน 2 เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่ช่วยควบคุมความมันได้อยู่หมัด โดยแป้งฝุ่นคุมมันได้นาวนาน 12 ชั่วโมง และแป้งฝุ่นคุมมันยังมาพร้อมเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยเผยผิวเรียบเนียน กระจ่ายใส่ และแป้งฝุ่นคุมมันยังเบลอผิวรูขุมขนและอำพรางริ้วรอยได้ดีสุด ๆ เลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 320 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.watsons.co.th/

Cutepress Evory Snow Translucent Loose Powder

Cutepress Evory Snow Translucent Loose Powder

อีกหนึ่งแป้งฝุ่นคุมมันราคาย่อมเยากับ Evory Snow Translucent Loose Powder ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่ให้งานผิวสวยมาก แป้งฝุ่นคุมมันเอาอยู่สุด ๆ สามารถคุมมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันช่วยเบลอผิวให้สวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ และแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยล็อกผิวให้โกลว์สวย ทั้งยังกระจายแสงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 350 บาท

สั่งซื้อได้ที่ https://www.cutepress.com/

Fenty Beauty Pro Filt'R Mini Instant Retouch Setting Powde

Fenty Beauty Pro Filt’R Mini Instant Retouch Setting Powde

ถ้าพูดถึงแป้งฝุ่นคุมมันที่ให้งานผิวสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ก็ต้อง Fenty Beauty Pro Filt’R Mini ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ช่วยเบลอรูขุมขน ริ้วรอยและจุดด่างดำ แป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส่เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว แป้งฝุ่นคุมมันยังให้ฟินิชลุคแบบกำมะหยี่ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเลยคะ

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 790 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.sephora.co.th/

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด

Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว

แป้งฝุ่นคุมมันราคา 590 บาท

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95