แป้งคุมมันออร์แกนิคที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันออร์แกนิคที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันออร์แกนิคที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันออร์แกนิคที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ เทรนด์แป้งคุมมัน 2022 นี้ต้องยอมรับเลยนะคะ แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเป็นไอเทมที่สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายมองหา ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ และสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาแป้งคุมมัน 2022 Lady Audrey คือหนึ่งในแป้งคุมมันธรรมชาติที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต่างเลือกใช้ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันที่ไม่มีทัลคัม 100 %

ในปัจจุบันผู้บริโภคมีการตื่นตัวในการเลือกใช้ แป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติมากขึ้น เพราะแป้งพัฟคุมมันรวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตจากทัลคัม สามารถสะสมอยู่ในร่างกายและก่อให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งได้ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมหรือทัลค์นั้น เป็นแร่ใยหินที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ หากใช้แป้งพัฟคุมมันจากทัลคัมไปนาน ๆ จะก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่อผิวได้ค่ะ

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เล็งเห็นถึงความสำคัญ และเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าของไทย 100% มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งคุมมันแทนการใช้ทัลคัม ผสานกับการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมผลิตแป้งคุมมันโดยเฉพาะของ Lady Audrey ที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยกรรมวิธีผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งข้าวคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ซึ่งสาว ๆ มั่นใจเลยว่าแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม 100 % แน่นอนค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมันที่ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง

นอกจากแป้งคุมมัน Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันยังมีความอ่อนโยนมาก ๆ ด้วยไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง น้ำหอม พาราเบน Mineral oil สารปรอท สเตียรอยด์ ปิโตรเคมี และฟอร์มาลีนค่ะ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิมันแพ้ง่ายสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันผสมรองพื้น

Lady Audrey เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ถึงแม้ว่า Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติก็ตาม แต่แป้งพัฟคุมมันสามารถทำงานได้ดีสุด ๆ เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความละเอียด แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ให้การปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่แป้งคุมมันมีความบางเบา ช่วยให้ผิวหายใจได้ แป้งคุมมันสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ติดทน ไม่ดรอปไม่หลุดลอกในระหว่างวันด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด แป้งข้าวโปร่งแสง

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95