รีวิวแป้งข้าวคุมมันสยบสิวผดหน้าแมท 12 ชม.

รีวิวแป้งข้าวคุมมันสยบสิวผดหน้าแมท 12 ชม.

รีวิวแป้งข้าวคุมมันสยบสิวผดหน้าแมท 12 ชม.

รีวิวแป้งข้าวคุมมันสยบสิวผดหน้าแมท 12 ชม. แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋า ด้วยปัญหาผิวที่สาวไทยส่วนใหญ่เจอคือหน้ามันเยิ้มจนต้องเติมแป้งคุมมันในระหว่างวันนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันในบ้านเราก็มีให้เลือกหลายแบรนด์มาก ๆ แต่วันนี้แอดมินจะมาแนะนำแป้งข้าวคุมมันสูตรอ่อนโยน ช่วยสยบสิว และแป้งพัฟคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน 2022 จากผู้ใช้จริง

แป้งข้าวคุมมันปลอดภัยไร้ทัลคัม 100 %

แป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันโดยทั่วไปค่ะ ด้วย Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็น Ingredient หลักในการผลิตแป้งข้าวคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน โดยเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม นำแป้งข้าวมาทำความสะอาดและผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าว เมื่อได้แป้งข้าวบริสุทธิ์จึงนำมาเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งคุมมันด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ปราศจากทัลคัมค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว

แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสุด ๆ ค่ะ เนื่องจาก Lady Audrey ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติทำให้แป้งข้าวคุมมันมีความอ่อนโยนสุด ๆ เนื้อแป้งคุมมันมีความละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า เนื้อแป้งพัฟคุมมันจึงไม่บาดหน้า อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันนอกจากจะไม่มีส่วนผสมของทัลคัมแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวนั่นเองค่ะ

แป้งคุมมันลบผิวมันและสิวผดหน้าแมทได้ยันค่ำ

แป้งพัฟคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

จากการที่ผลิตจากแป้งข้าวทำให้ Lady Audrey มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันขั้นสุด ซึ่งแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันเนื้อแมตเนียนละเอียดสุด ๆ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแป้งคุมมันยังให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงขั้นสุด ไม่ไหลเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งต้องยอมรับว่าแป้งคุมมันตัวนี้ทำงานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สาว ๆ ต่างเทใจให้กับแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95